RSS

Video rùng rợn ghi lại quanh cảnh trong lò mổ cừu Úc

17:30 24/08/2018

Một đoạn video mới đây đã khiến bất cứ người xem nào cũng phải khiếp sợ khi ghi lại quang cảnh bên trong 1 lò mổ cừu ở Úc.

Đoạn phim CCTV được cho là quay từ lò mổ Abattoir của Gathercole ở phía nam Melbourne. Đoạn video sau đó đã được tải lên Leaked.com.au.

Trong nội dung đoạn video, người xem không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh những người công nhân sử dụng 1 dụng cụ chuyên dụng cắt đầu những con cừu khi nó còn đang sống. Điều đáng sợ hơn là những con cừu con sống khác đã phải tận mắt nhìn cảnh đồng loạt bị tàn sát.

“Một số ví dụ về sự tàn ác của công nghiệp hóa đối với động vật”, nội dung được đăng kèm video cho biết.

The harrowing video from inside the slaughterhouse shows workers as they cut the heads off the animals before punting them

 “Chúng tôi không yêu cầu các tiêu chuẩn phúc lợi động vật tốt hơn vì chúng không liên quan đến quyền an toàn và tự chủ của động vật, cũng như tính khả thi trong thực tiễn của ngành. Chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng một cơ hội để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, để điều chỉnh hành động của họ với giá trị của họ và lựa chọn các giải pháp thay thế có trách nhiệm hơn cho các sản phẩm dựa trên động vật”, nhóm hoạt động vì quyền lợi động vật cho biết.

The video was posted with a note explaining the footage was released to 'raise awareness of the industry as a whole'

“Đây là một sự tàn ác mang tính hệ thống và nó sẽ tiếp tục miễn là bạn, người tiêu dùng, vẫn còn sử dụng các sản phẩm tương tự.”

Các nhà hoạt động vì động vật cho biết họ đã giải phóng thành công những con vật còn sống sót trong lò mổ này.

As awaiting sheep watch on, one employee chases his current target before capturing it and viciously slicing it's neck

"Các nhà hoạt động đang chiếm giữ lò mổ để phát biểu chống lại những bất công của ngành công nghiệp làm hại động vật”, nhóm cho biết trong một tuyên bố.

Daily Mail đã liên lạc với Gathercole, tuy nhiên chủ lò mổ này từ chối bình luận về đoạn video.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.