RSS

Vũ Hà: 'Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không'

10:00 06/11/2019

"Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không" – Vũ Hà nói.

Vừa qua, tại chương trình Nói đi ngại gi, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ về tình bạn giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng tiết lộ một số chuyện về Mr Đàm.

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không có kịch bản gì cả, vì là bạn bè thân thiết nên chúng tôi quen rồi

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng quen nhau đến nay cũng được hơn 25 năm. Gần đây, tôi và Hưng có hay quay các clip trên Youtube. Chúng tôi không chủ định làm Vlog hay gì cả mà đó là chuyện hàng ngày giữa hai chúng tôi.

Hai đứa tôi hay đi biểu diễn chung nên thường gặp nhau. Mỗi lần gặp, chúng tôi lại chọc nhau, khiến mọi người cười kinh khủng khiếp.

Vũ Hà: Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không - Ảnh 1.

Chẳng hạn, trong lúc chờ đi từ sân bay này sang sân bay khác, chúng tôi đợi mấy tiếng đồng hồ nên đùa giỡn với nhau cho vui.

Có nhiều cái không quay lại, nhưng về sau Hưng bảo tôi quay lại để post lên Facebook. Mọi người xem xong thích quá, hiệu ứng cao nên mới bảo chúng tôi quay lại cuộc sống đời thường như thế rồi đăng lên Youtube.

Chúng tôi thấy hợp lí nên cũng ok.

Đơn giản lắm, cứ lấy máy quay giơ lên rồi muốn quay gì rồi quay. Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không có kịch bản gì cả, vì là bạn bè thân thiết nên chúng tôi quen rồi, quay rất tự nhiên. Mọi người thấy chúng tôi đối đáp như bình thường.

Có cả tiếng bíp chửi bậy nữa vì chúng tôi quay thật, rất vui.

Điều tôi quý nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là cái tâm

Vũ Hà: Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không - Ảnh 3.

Trong showbiz có trăm ngàn nghệ sĩ nhưng tôi chỉ thân với Đàm Vĩnh Hưng mà không phải người khác. Lúc đầu gặp Hưng, tôi thấy ở Hưng một sự thật tâm, thật tính, thật tình muốn kết bạn với tôi, chứ không có ý gì khác.

Lúc đó, Hưng mới vào nghề, chưa có gì, còn tôi đã nổi tiếng và nhiều show. Tôi cần có một người bạn và rất muốn giúp đỡ những đứa mới đi hát.

Điều tôi quý nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là cái tâm. Nó có thể mua cho tôi vài quả cóc, miếng ổi ngoài đường. Mấy cái đó nhỏ nhỏ thôi nhưng khiến tôi thích và cảm thấy an toàn. Đó mới là người bạn.

Tôi và Hưng giống nhau ở nhiều điểm lắm. Chúng tôi không bao giờ che giấu được cảm xúc, không thích ai là chửi, nói liền và không để bụng. Chẳng hạn, nếu tôi gặp ai mà làm gì khó coi là tôi nói luôn.

Vũ Hà: Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không - Ảnh 5.

Tôi và Hưng còn rất thích làm những điều không ai làm. Dòng nhạc Hưng hát khác dòng nhạc tôi hát, nhưng đều có điểm chung là hơi khác người một chút. Nghe thì dễ đó nhưng hát thì rất khó bắt chước.

Không ai dám nói Đàm Vĩnh Hưng nhưng riêng tôi là nói luôn

Chuyện xấu của Hưng thì mọi người đều biết, nhưng ít ai biết là Hưng hay ngủ ngáy. Khi ngủ, nó ngáy to lắm, như kéo cưa đấy.

Một hôm, chúng tôi phải đi xuống miền Tây hát rồi quay lại Sài Gòn. Tôi mệt quá ngủ thiếp đi và hơi ngáy. Nó quay lại định đăng lên. Tôi thấy thế mới bảo: "Mày mới là ngáy to, tao cũng quay lại rồi nhưng chưa tung thôi. Mày mà tung của tao là tao tung của mày".

Tật xấu nữa của Đàm Vĩnh Hưng là không chịu ăn uống và quên luôn cả mọi người xung quanh. Chẳng hạn, nếu đi nước ngoài, nó mải mê shopping tới nỗi quên ăn uống và quên luôn mọi người xung quanh chưa ăn gì, làm ai cũng đói hết.

Không ai dám nói Đàm Vĩnh Hưng nhưng riêng tôi là nói luôn: "Tao đói bụng". Mấy đứa thấy thế nên những lúc đó toàn kêu với tôi đói quá, để tôi nhắc nó. Tật xấu này khó bỏ lắm.

Vũ Hà: Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không - Ảnh 6.

Hát xong mà chưa hết thuốc là nó sẽ hát tiếp cho đến khi nào hết thì thôi

Tuy nhiên, trên xe của Đàm Vĩnh Hưng luôn có một rổ trái cây để ăn. Ai cũng nói sao Đàm Vĩnh Hưng có sức khỏe phi thường này nọ nhưng không ai biết đó là nỗi khổ của mọi người xung quanh.

Nó không chịu ăn uống gì nhưng trước khi hát bao giờ cũng uống hai ống sâm. Cái này gần đầy tôi mới biết nên tiết lộ luôn. Uống xong nó như tăng động, phải hát mới chịu được, càng hát càng xung, hát khủng khiếp lắm.

Hát xong mà chưa hết thuốc là nó sẽ hát tiếp cho đến khi nào hết thì thôi. Bởi vậy nên mọi người trong quán bar luôn luôn bị nhốt. Có hôm nó hát tới tận 2, 3 giờ sáng. Khán giả toàn người quen thân, đâu ai dám kêu.

Đàm Vĩnh Hưng đi hát hay kêu tôi làm khách mời, thường thì 11 giờ tôi sẽ ra hát nhưng lắm hôm nó toàn để tôi 1 giờ mới ra hát. Lúc đó tôi hay nói với khán giả:

"Tôi hát xong tôi về, tôi chúc mọi người ở lại vui và sẽ có phục vụ cơm sườn bì chả cho những ai ở lại. Khi nào chuông nhà thờ đổ lúc 4 rưỡi thì mọi người mới được đi về".

Trung bình là cứ 2 giờ nó mới hát xong, đứng chụp hình tới 3 giờ sáng nữa.

Vũ Hà: Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không - Ảnh 7.

Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không

Lần giận nhau lâu nhất giữa tôi với Đàm Vĩnh Hưng phải cách đây mười mấy năm về trước. Lúc đó hai đứa mới nổi. Tôi làm album và muốn mời Đàm Vĩnh Hưng thu chung.

Có kẻ thứ ba nhảy vào nói với tôi "thằng Hưng nó bảo chỉ hát trên sân khấu chứ không bao giờ thu âm chung". Tôi nghe xong tự ái nên giận Đàm Vĩnh Hưng, nhưng lại không nói lại để đối chiếu.

Mãi một năm sau gặp nhau ở phòng thu, tôi tức quá mới hỏi "tại sao mày lại nói như thế" thì nó bảo "tao đâu có nói". Lúc đó tôi mới phát hiện ra có kẻ đặt điều, bị bọn xấu lừa.

Rất khó để tôi và Đàm Vĩnh Hưng không chơi với nhau nữa vì hai đứa đã rất thân, để biết được mọi thứ về nhau. Chỉ cần một chút thôi là đứa này cũng biết đứa kia muốn gì.

Chúng tôi đã trên mức bạn bè, tiến tới tri kỉ, nên rất khó để giận nhau. Vợ chồng còn thể li dị chứ tôi và Đàm Vĩnh Hưng thì không.

Nếu tôi với Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau thì làm sao có thể đến mức độ cái gì cũng hiểu nhau được. Phải như người thân thì mới hiểu nhau được. Tôi với Hưng thương có thương, quý có quý, nhưng để yêu nhau thì khó, nó buồn cười lắm.

Mọi người mà tin chuyện tôi với Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau thì đúng là buồn cười vì hai đứa tôi luôn đi diễn chung, nếu có chuyện gì thì biết ngay chứ.

Nguồn: Soha.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?