RSS

Vừɑ cưới ʋề ɓố cɦồпɢ cɦo 500 łɾiệᴜ ƙèɱ ɱộł yêᴜ cầᴜ, пɢɦe xoпɢ coп ɗâᴜ ƙɦóc łɦầɱ cả ᵭêɱ

09:55 30/03/2022

Yêu Đông được 1 năm, tôi và anh quyết định xây dựng gia đình khi cả hai cảm thấy tình yêu dành cho nhau đều đã đủ lớn. Đông năm nay 30 tuổi, công việc ổn định, gia đình cơ bản. Chuyện tình cảm của tôi được gia đình hai bên hết sức ủng hộ.

Yêu Đông được 1 năm, tôi và anh quyết định xây dựng gia đình khi cả hai cảm thấy tình yêu dành cho nhau đều đã đủ lớn. Đông năm nay 30 tuổi, công việc ổn định, gia đình cơ bản. Chuyện tình cảm của tôi được gia đình hai bên hết sức ủng hộ.

Những ngày mới bước vào hôn nhân, tôi thấy rất hạnh phúc. Tôi được chồng cưng chiều, gia đình nhà chồng quan tâm hết mực. Còn chưa kịp nghĩ số mình may mắn vì lấy được người chồng tốt, gia đình chồng tử tế thì tôi đã phải đối diện với một cú sốc không tưởng.

Sau khi cưới được 2 tuần, bố chồng bỗng dưng gọi tôi ra nói chuyện. Ông đưa cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng và nói số tiền này sẽ thuộc về riêng tôi, nếu như tôi chấp nhận một yêu cầu.

Vừa cưới về bố chồng cho 500 triệu kèm một yêu cầu, nghe xong con dâu khóc thầm cả đêm - Ảnh 1.

Tôi đau khổ biết chồng đã phản bội mình, có con riêng. (Ảnh minh họa)

Còn đang hoang mang không biết chuyện gì xảy ra, bố chồng tôi đã tiếp lời: "Bố không muốn giấu con, cách đây không lâu, trong khi đang yêu con, Đông đã có quan hệ với một cô gái khác. Cô gái đó đã mang thai, là thai đôi 2 bé trai. Thời điểm đó bố mẹ đã hỏi ý kiến, Đông nói nó yêu con, chỉ muốn cưới con làm vợ, chuyện với cô gái kia chỉ là ngoài ý muốn.

Nhưng bây giờ gia đình ta cũng phải có trách nhiệm với 2 đứa trẻ con ạ. Dù sao cũng là máu mủ ruột thịt nhà mình, mẹ nó lại không có điều kiện nuôi cả 2 nên bố mẹ và Đông thống nhất sẽ đón một đứa về nuôi.

Đông nó sợ con buồn, sợ con sẽ không lấy nó nếu biết chuyện nên vẫn giấu đến giờ. Song bố mẹ nghĩ đây là thời điểm con cần biết sự thật. Mong con mở lòng bao dung, vì đứa trẻ không hề có tội. Còn đàn ông thì ai cũng vậy con ạ, vui chơi một chút cũng bình thường, chỉ là không may để lại hậu quả. 500 triệu này coi như là tiền bố mẹ đền bù tổn thất về tinh thần cho con".

Vừa cưới về bố chồng cho 500 triệu kèm một yêu cầu, nghe xong con dâu khóc thầm cả đêm - Ảnh 2.

Tôi khóc thầm nhiều đêm vì biến cố cuộc đời mình, không biết sẽ phải xử lý mọi chuyện ra sao? (Ảnh minh họa)

Nghe những lời bố chồng nói mà tôi sốc, không nói nên lời, không dám tin những lời này là thật hay đùa. Trong thời gian yêu tôi, anh ta quan hệ với người khác, có con nhưng giấu giếm, để bây giờ cưới xong rồi thì gia đình nhà chồng mới nói ra sự thật. Rồi sắp tới, họ sẽ đón đứa trẻ về đây nuôi dưỡng, rồi tôi sẽ phải hàng ngày nhìn thấy đứa trẻ là kết quả từ sự phản bội của chồng với mình. Đúng là đứa trẻ không có lỗi, nhưng tôi cũng chưa đủ bao dung để chấp nhận nó như một cách hiển nhiên.

500 triệu đồng có thể bù đắp cho nỗi đau này hay sao? Bố tôi lại còn nói: "Đàn ông ai cũng vậy...", tôi cảm thấy ghê sợ những suy nghĩ đó.

Ngay hôm đó, tôi xin phép bố mẹ chồng cho về nhà ngoại một thời gian để suy nghĩ về mọi việc. Mấy đêm liền tôi đều nằm khóc, không ngủ được. Nhắm mắt vào nghĩ đến chuyện chồng đã phản bội mình là tôi lại tức điên. Tối nào Đông cũng sang xin gặp, nhưng tôi không xuống, nhìn thấy mặt anh ta là tôi lại không bình tĩnh được. Tôi phải làm sao bây giờ?

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.