RSS

“Vua” phim hành động hại đời mỹ nhân gốc Việt tiếp tục bị 2 kiều nữ tố xâm hại

17:00 29/03/2018

Là một người Mỹ, song Steven Seagal lại là một cao thủ của võ Nhật Bản – Aikido, cũng nhờ tài năng này, võ sĩ người Mỹ đã trở thành một diễn viên và đạo diễn phim võ thuật nổi tiếng thế giới từ những năm 1980.

“Vua” phim hành động hại đời mỹ nhân gốc Việt tiếp tục bị 2 kiều nữ tố xâm hại - ảnh 1

Kayden Nguyễn (trái) là nạn nhân đầu tiên đứng ra tố cáo Steven vào năm 2010

Trong những bộ phim đó Steven luôn vào những vai người hùng đích thực, một mình đấu lại hàng chục kẻ gian manh và giành thắng lợi nhờ kỹ năng tấn công bằng tay đạt đến mức hoàn hảo. Xem phim hành động có Steven Seagal người ta cảm nhận không ai có thể sử dụng đòn đánh bằng tay tốt hơn ông.

Có một sự nghiệp điện ảnh thăng hoa nhưng khi có tuổi Steven lại vướng vào những vụ kiện liên quan tới việc “lạm dụng tình dục” với các cô gái. Vào năm 2010, mỹ nhân gốc Việt tên là Kayden Nguyễn đã đâm đơn tố cáo ngôi sao phim hành động nổi tiếng Steven Seagal biến cô thành nô lệ tình dục.

Cô Kayden Nguyễn kể lại khi được thuê làm trợ lý cho Steven, cô liên tục bị gạ gẫm và cuối cùng phải miễn cưỡng “làm chuyện ấy” với diễn viên người Mỹ 3 lần, không thể chịu được sau đó cô bỏ việc. Tới năm 2017 tới lượt nữ diễn viên Portia de Rossi cũng tố cáo Steven (nhà sản xuất) “quấy rối tình dục” với cô.

“Vua” phim hành động hại đời mỹ nhân gốc Việt tiếp tục bị 2 kiều nữ tố xâm hại - ảnh 2

Người đẹp Regina Simons mới đây dũng cảm đứng ra kể câu chuyện bị Steven lạm dụng khi 18 tuổi

Mới đây nhất theo tờ Nydailynews cũng có 2 cô gái đứng ra tố cao Steven Seagal. Cụ thể Regina Simons nói nam diễn viên kỳ cựu đã xâm hại khi cô mới 18 tuổi, người đẹp Faivola Dadis cũng cho biết cô bị Steven “nhốt” vào phòng rồi làm trò bậy nhưng may mắn vùng vẫy thoát được, khi đó cô 17 tuổi.

Trước những thông tin ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, hiện tại Steven Seagal vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào nói về lời cáo buộc từ 2 người đẹp.

Trước đó, tài tử này chia sẻ về các cáo buộc tình dục dính đến mình: “Đây đâu phải chỉ nói về tôi, hàng trăm người ở Hollywood bị tấn công và hàng trăm người, theo quan điểm riêng tôi, là bị buộc tội lầm. Tôi nghĩ 60% những người bị tố là vô tội, bao gồm cả tôi… Đa phần những người tố cáo không cung cấp bằng chứng hoặc nhân chứng mà chỉ đơn giản là kể lại câu chuyện và rồi khiến cuộc sống ai đó bị hủy hoại đột ngột”. Steven Seagal từng nhiều lần vướng bê bối tình dục.

Theo TCHN

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm gì nhiều nhất và thu nhập mỗi ngành nghề như thế nào? Có nghề có thể kiếm 2000 AUD/ tuần.