RSS

Wyndham: Kiến nghị lắp đặt cột đèn giao thông tại giao lộ Sneydes Road-Point Cook Road

14:17 08/03/2018

Hội đồng Thành phố Wyndham hiện đang trong giai đoạn đầu lên kế hoạch lắp đặt các cột đèn giao thông tại một giao lộ “nổi tiếng” ở vùng Point Cook. Giao lộ này được người dân địa phương mô tả là “vô cùng nguy hiểm”.

Photo: starweekly.com.au

Giám đốc điều hành hoạt động của Hội đồng Thành phố Wyndham, ông Stephen Thorpe, cho biết phía hội đồng đang lên kế hoạch hợp tác với tổ chức VicRoads, để nâng cấp và lắp đặt các cột đèn giao thông tại giao lộ giao giữa đường Sneydes Road và đường Point Cook Road.

Ông nói “Trong giai đoạn này, chúng tôi chưa thể công bố thời gian cụ thể đối với hoạt động nâng cấp tại đó, song chúng tôi hiểu được những lo ngại của cộng đồng và quyết tâm triển khai dự án này”.

Một tờ đơn thỉnh nguyện lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ giao giữa đường Sneydes Road và đường Point Cook Road, được phát động từ cách đây hai năm và đã kết thúc, đã thu thập được hơn 670 chữ ký.

Hồi đầu tháng này, một người dân ở Hội đồng Thành phố Wyndham tên là Natalie Rashidi đã công bố một tờ đơn thỉnh nguyện khác về vấn đề này, bắt đầu từ ngày 14/2, và đến nay đã thu thập được 60 chữ ký. Bà Rashidi cho rằng, giao lộ này rất nguy hiểm và nên được nâng cấp càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, Quyền Nhân viên Cảnh sát Cấp cao Marty Wallace thuộc đội tuần tra Westgate Highway Patrol nói rằng, trong năm năm gần đây, cảnh sát đã ghi nhận ba vụ tai nạn dẫn đến chấn thương tại giao lộ này.

hong dao - Viet Times Australia (Published by Adpro Media P/L)

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.