RSS

Xúc động cảnh sát Mỹ giúp người đàn ông vô gia cư cạo râu để xin việc tại McDonald’s

07:30 25/07/2018

Hành động tử tế của viên cảnh sát Florida đang được lan truyền chóng mặt khi một video quay lại cảnh anh đang giúp một người đàn ông vô gia cư cạo râu để ông có thể nộp đơn xin việc tại McDonald’s.

Video được đăng trên trang Facebook của Sở cảnh sát Tallahassee, do một người qua đường vô tình bắt gặp và quay lại hồi cuối tuần.

Kelly Duvall là người đã gửi bức ảnh và video cho sở cảnh sát, sau khi con gái của cô quay được cảnh một cảnh sát cạo râu cho người đàn ông vô gia cư bên ngoài trạm xăng Circle K trên đường Thomasville. Cô giải thích rằng con gái mình đã đi vào trong cửa hàng và bắt gặp cảnh này.

Cô viết. “Rõ ràng là sỹ quan cảnh sát đang ở cửa hàng McDonald kế bên, và người đàn ông này đi vào đó để xin việc làm, nhân viên cửa hàng nói rằng họ sẽ không thuê anh ta trừ khi anh ta cạo râu. Vì vậy, viên chức này đi lấy máy và cạo râu giúp người đàn ông để anh ta có thể quay lại và xin việc!”.

“Tôi rất hãnh diện được sống trong một cộng đồng nơi các đại biểu nhân dân của chúng tôi là những người tuyệt vời như vậy. Phòng cảnh sát Tallahassee, các vị làm rất tốt!!!”, Duvall viết. Video hiện có hơn 24.000 lượt xem trên Facebook.

Carlson giải thích với đảng Dân chủ Tallahassee rằng ông thấy người đàn ông tên là Phil đang cố cạo râu, nhưng ông không có gương và gặp rắc rối với dao cạo. Vì vậy, viên chức này đã giúp ông.

“Tôi muốn giúp đỡ nhiều hơn và cố gắng giúp ông ấy hết sức có thể”, sỹ quan Carlson nói. “Hy vọng điều này sẽ giúp Phil sẽ có được một công việc”.

Và hôm thứ Hai (23/7), Phil đã trở lại cửa hàng McDonald’s trên đường Thomasville để nhận đơn xin việc, nhân viên McDonald’s cho biết.

Juan Vazquez, chủ sở hữu cửa hàng McDonald’s, nói với CBS News: “Chúng tôi luôn sẵn lòng thuê những người nỗ lực để được làm việc tại các nhà hàng của chúng tôi, và quý ông này đã chứng tỏ mình sẵn sàng làm điều đó”.

Vazquez nói thêm: “Chúng tôi đang trông đợi ông ấy đến để hoàn thành quy trình nộp đơn và tiếp nhận phỏng vấn”.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.