RSS

10 lợi ích từ chiếc thẻ thư viện thành phố Sydney hoàn toàn miễn phí

06:00 20/01/2018

Bạn có thể nhận được thẻ thành viên thư viện của City of Sydney hoàn toàn miễn phí nếu bạn sống ở NSW. Dưới đây là 10 lợi ích miễn phí mà bạn nhận được từ chiếc thẻ thư viện này:

1. XEM PHIM ĐIỆN ẢNH VÀ TÀI LIỆU

Có hơn 370 tựa phim mà bạn có thể xem hoàn toàn miễn phí. Hiện đang có những bộ phim và phim tài liệu âm nhạc về John Lennon, David Lynch, Paul Kelly, Oasis, Katy Perry cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

2. NGHE NHẠC VÀ TẢI NHẠC TRỰC TUYẾN

Bạn muốn nghe một vài bài hát mới? Bạn có thể tải về hoặc nghe online hơn 13 triệu bài hát từ hơn 40,000 nghệ sĩ mà không cần bất cứ phần mềm nào.

3. HỌC HỎI CÔNG NGHỆ

Những người có tư duy sáng tạo sẽ ưa thích việc được khám phá công nghệ robot cùng hướng dẫn lập trình được cung cấp trong bộ dụng cụ markerspace. Bạn có thể học cách kiểm soát một trái bóng robot hoặc biến một quả chuối trở thành bộ điểu khiển chơi game online, với cả những bộ dụng cụ dành cho trẻ trên 5 tuổi.

4. HỌC MỘT NGÔN NGỮ

Bạn không cần phải tham gia một lớp học đắt tiền hoặc tìm cả triệu video trên YouTube để học một ngôn ngữ mới. Thành viên được truy cập hoàn toàn miễn phí vào Mango Languages, khóa học tương tác trực tuyến với hơn 70 ngôn ngữ. Hoặc bạn có thể mượn từ thư viện bộ hướng dẫn học tiếng bao gồm sách và đĩa CD.

5. THAM GIA KHÓA HỌC MÁY TÍNH MIỄN PHÍ

Bạn đang cần cải thiện kỹ năng Excel? Chúng tôi có một vài khóa học về lĩnh vực này cùng những phần mềm phổ biến khác dành cho học viện thuộc đủ mọi trình độ.

6. TÌM KIẾM GỐC GÁC CỦA MÌNH

Tìm hiểu về tổ tiên của bạn cùng phiên bản thư viện của trang web Ancestory.com nổi tiếng. Bạn sẽ được tiếp cận với ngày sinh, ngày mất, hồ sơ kết hôn và nhiều hơn thế nữa...

7. THAM DỰ MỘT BUỔI DIỄN THUYẾT MIỄN PHÍ

Nhóm lên chương trình thư viện đã lập ra lịch trình các sự kiện dành cho trẻ em, thanh thiếu niên và người trưởng thành. Từ hài kịch cho tới kể chuyện cho trẻ em, cùng những buổi nói chuyện về lập trình, gần như hôm nào cũng có sự kiện dành cho tất cả mọi người.

8. MƯỢN ĐỒ CHƠI THAY VÌ MUA CHÚNG

Hãy tiết kiệm tiền bạc cũng như bảo vệ môi trường. Đừng mua quá nhiều đồ chơi mới và vứt chúng ngay khi con của bạn đã quá tuổi. Chúng tôi có hơn 200 món đồ chơi cho thuê để giúp các cô/cậu bé của bạn có thể phát triển một cách tích cực nhất.

9. LÀM VIỆC VỚI ADOBE CREATIVE SUITE 6

Bạn cần chỉnh sửa một vài bức ảnh hay làm nên một tấm áp phích? Không cần phải đầu tư nguyên một bộ phần mềm Adobe ở nhà đâu. Hãy tới thư viện Kings Cross và thoải mái sử dụng Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign và Premiere Pro.

10. ĐỌC SÁCH, TẠP CHÍ VÀ BÁO TRỰC TUYẾN

Bạn có biết rằng trong thư viện có những tờ báo nổi tiếng nhất thế giới như New Yorker, The Economist, Wallpaper and Gourmet Traveller? Hoặc, nếu bạn muốn đọc một vài mẩu tin trên đường đi làm, tại sao lại không tải về một cuốn sách audio nhỉ.

Và đương nhiên rồi, nếu bạn cần một không gian yên tĩnh để học và làm việc, bạn hoàn toàn có thể sử dụng wifi miễn phí tại các thư viện thành phố.

Nếu bạn chưa phải thành viên của thư viện Sydney, hãy tham gia ngay tại: https://library.cityofsydney.nsw.gov.au/Montage/Join.aspx

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.