RSS

18 điểm ăn uống ‘ngon-bổ-rẻ’ nhất Melbourne bạn không nên bỏ qua

10:00 06/10/2018

Mỗi khi có ý định dành thời gian cho một bữa ăn bên ngoài, bạn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định địa điểm vì ‘ngân sách’ hạn hẹp? Vậy hãy bỏ túi 18 điểm ăn uống ‘ngon-bổ-rẻ’ nhất Melbourne dưới đây để không phải đau đầu nữa. Danh sách này bao gồm mọi thứ bạn thích, từ bánh taco, burger, hàu và rất nhiều món ắn thú vị khác. Cùng khám phá nhé!

1. Lounge Bar & Kitchen

  • Địa chỉ: 243 Swanston Street, CBD

Hãy đến Lounge từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều vào thứ Ba để có được phần cheeseburger và khoai tây chiên chỉ ới 9 đô. Mức giá đáng kinh ngạc cho một bữa trưa thơm ngon và chất lượng.

 

2. Don Don

  • Địa chỉ: 198 Little Lonsdale St, CBD

Ngay giữa trung tâm Melbourne CBD là một nhà hàng Nhật Bản với những món cà ri tuyệt cú mèo, với mức giá dưới 8 đô la. Do đó, Don Don trở thành điểm ăn uống giá rẻ ở Melbourne cho sinh viên và công nhân trong nhiều năm qua.

Don Don

3. MealPal Melbourne

Bạn đang muốn tìm một bữa trưa giá rẻ ở khu vực trung tâm? Thật may mắn vì Mealpal vừa ra mắt tại Melbourne sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu bữa ăm chỉ từ 7.39 đô la tại một số nhà hàng tốt nhất thành phố.

MealPal Melbourne

Hãy truy cập trang web này để đặt bữa ăn với mức giá và ưu đãi vô cùng lớn nhé!

4. Hotel Jesus

  • Địa chỉ: 174 Smith St, Collingwood

Bước vào Hotel Jesus khiến bạn có cảm giác như đang bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Nhà hàng Mexico với lối trang trí vô cùng bắt mắt này có ưu đãi taco chỉ 2 đô la từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối vào thứ Ba.

Hotel Jesus

5. Tom Phat

  • Địa chỉ: 184 Sydney Rd, Brunswick

Tom Phat là một nhà hàng hiện đại, phục vụ các món cà ri, mì và bữa sáng phong cách Đông Nam Á. Bạn có thể đến đây hàng tuần (trừ thứ Ba) và thưởng thức bữa trưa rẻ đặc biệt – chỉ với 15 đô, bạn sẽ được phục vụ một bữa ăn chính và một ly cà phê; thêm 5 đô để có thêm khoai tây chiên và bạn có thể đổi cà phê thành một cốc rượu. Tom Phat thực sự là một trong những điểm ăn uống giá rẻ được ưa chuộng nhất ở Melbourne.

Tom Phat

6. Nhà hàng Pacinos

  • Địa chỉ: 28/300 Đường Epsom, Flemington

Nhà hàng gia đình phong cách Italia Pacino sẽ phục vụ món parma đặc sản nước Ý vào thứ Hai chỉ với 10 đô. Ngoài ra, bạn chỉ cần chi thêm 2 đô cho món ăn thêm.

Nhà hàng Pacinos

7. Meetup.com

Hãy truy cập trang CHUG Meetup ngay bây giờ để trải nghiệm những nhà hàng, quán bar và pub rẻ và chất lượng nhất Melbourne.

8. Rochester Hotel

  • Địa chỉ: 202 Johnston St, Fitzroy

Mỗi thứ Hai, từ khoảng 3 giờ chiều trở đi, mỗi con hàu ở Rochester Hotel chỉ có giá 1 đô la. Đây là một pub địa phương với hồ bơi, lò sưởi ấm áp và tầng thượng xinh xắn vô cùng thú vị ở Melbourne với giá cực rẻ bạn không nên bỏ qua.

Rochester Hotel

9. Ferdydurke

  • Địa chỉ: 239 Lonsdale St, CBD

Melbourne được biết đến là nơi có nhiều quán bar ‘bí ẩn’, và Ferdydurke là một ví dụ điển hình. Đi lên một cầu thang nhỏ hẹp trên đường Tattersalls và bạn sẽ tìm thấy quán bar ấm cúng với chỗ ngồi thoải mái thân mật với một ban công dễ thương.

Ferdydurke

Đặc biệt, hãy đến Ferdydurke từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối các ngày trong tuần để thưởng thức một hotdog và một cốc bia lớn chỉ với 10 đô la.

10. Twirled Pasta Bar

  • Địa chỉ: 2 Waterview Walk, Docklands

Đầu bếp Adrian Trimarchi chế biến món pasta trứ danh của mình hàng ngày tại ‘căn cứ’ Twirled Pasta Bar của ông. Bạn cũng có thể thưởng thức spaghetti, pappardelle, tagliatelle và một loạt bánh sandwich nướng thơm ngon tại đây.

Twirled Pasta Bar

Đến Twirled Pasta Bar vào thứ Hai hoặc thứ Ba cho một bát pasta giá chỉ 12 đô từ 4 giờ rưỡi đến 6 giờ rưỡi chiều.

11. Bangpop 

  • Địa chỉ: 35 S Wharf Promenade, South Wharf VIC 3006

Đến Bangpop vào thứ Ba để thưởng thức món pad Thái hấp dẫn chỉ với 9.9 đô. Bạn cũng có thể chọn món gà, tôm hoặc món chay.

Bangpop

12. Maeve Fox

  • Địa chỉ: 472 Church St, Richmond

Nếu đang tìm kiếm một điểm ăn uống giá rẻ ở Melbourne, đừng nên bỏ lỡ Maeve Fox. Nơi này nổi tiếng với món bánh bao thơm ngậy; và nếu đến vào tối thứ Năm, bạn sẽ được thưởng thức bánh bao chỉ với 1 đô la.

Maeve Fox

13. Burgerlove

  • Địa chỉ: 2 George St, Nam Melbourne

Burgerlove không những làm nên những chiếc burger thơm ngon mà còn rẻ nhất ở Melbourne. Bạn nên thử Meataxe với mức giá vô cùng hợp lý – 14 đô.

14. Wharf Hotel

  • Địa chỉ: 18-38 Siddeley St, CBD

Nằm ẩn mình ở cuối đường Spencer Street là Wharf Hotel – nơi bạn có thể thưởng thức một bữa trưa đặc biệt tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Wharf Hotel

15. St Kilda Branch

  • Địa chỉ: 204 Barkly Street, St Kilda

Trên St Kilda có một quán bar nhỏ gọi là The Branch – nơi mang đến cho bạn những bữa ăn đặc biệt với giá ‘đặc biệt’ vào các buổi tối trong tuần.

Đến Branch vào thứ Ba từ 3 giờ chiều để thưởng thức cánh gà rán chỉ với 50 xu. ‘Happy hour’ cũng bắt đầu từ 7 giờ tối với một số loại thức uống giảm giá bất ngờ.

St Kilda Branch

16. Lazerpig Pizza Parlour

  • Địa chỉ: 9-11 Peel St, Collingwood

Fan của pizza thì không nên bỏ lỡ Lazerpig. Pizza của họ vô cùng đặc biệt với bí quyết rất riêng. Vào các ngày trong tuần, bạn có thể chọn lý margherita cổ điển của họ với giá chỉ 10 đô la từ 4 đến 6 giờ chiều.

Lazerpig Pizza Parlour

17. Sparrow’s Philly Cheesesteaks

  • Địa chỉ: 30-32 Gertrude Street, Fitzroy

Nếu bạn yêu thích phô mai, hẳn bạn đã từng nghe đến món Philly Cheesesteak. Tại Sparrow, bạn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này với giá 8 đô la mỗi tối thứ Hai; có thể chi thêm 2 đô cho khoai tây chiên nếu bạn thích.

Sparrow's Philly Cheesesteaks

18. Royal Mail Hotel

  • Địa chỉ: 519 Spencer St, Tây Melbourne

Đây là một trong những địa chỉ có món bánh mì burger tuyệt nhất Melbourne và cũng là một trong những điểm ăn uống giá rẻ ở Melbourne. Chỉ với 10 đô la, bạn có thể sở hữu chiếc burger hấp dẫn vào mỗi tối thứ Năm tại Royal Mail.

Royal Mail Hotel

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.