RSS

22 địa điểm cắm trại lý tưởng nhất ở Victoria

10:00 03/04/2018

Bạn muốn biết nơi để dựng lều? Chúng tôi đã đánh dấu các địa điểm cắm trại lý tưởng nhất ở Victoria. Hầu hết là một chuyến đi khá dễ dàng từ Melbourne, và phần còn lại…chỉ cần nói với ông chủ của bạn rằng bạn sẽ bị bệnh vào thứ hai.

Bãi biển Cắm trại ở Victoria

YANAKIE CAMP GROUNDS | WILSONS PROMONTORY

Yanakie là thị trấn cuối cùng mà bạn băng qua trước khi vào Công Viên Quốc Gia Wilsons Promontory. Không có gì nhiều ở đó – chỉ là một tiệm bánh nhỏ dễ thương và một cửa hàng bách hóa. Lái xe qua thị trấn, sau đó quẹo trái và đi về phía bãi biển. Bạn sẽ tìm thấy Công viên Caravan Yanakie ở cuối con đường, ngay trên bãi cát. Có một loạt khu cắm trại được hỗ trợ để bạn chọn (cần thiết cho việc đặt phòng vào mùa hè), nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chi tiền cho một chiếc lều hoa sen (Lotus Belle Tent) từ Prom Coast Eco Glamping. Bạn sẽ thiếp đi với âm thanh sóng vỗ (và một chiếc loa Bluetooth).

TIDAL RIVER CAMPGROUND | WILSONS PROMONTORY

Một trong những khu cắm trại nổi tiếng nhất bên trong The Prom. Một bên là làn nước trong veo của sông Tidal, và bên kia lại có bãi biển Norman, một trong những công viên đẹp nhất ở vườn quốc gia. Sông Tidal rất đông khách du lịch, vì vậy bạn sẽ muốn đặt trước. Có khoảng gần 500 lều, nhưng chúng hết nhanh chóng vào mùa hè. Điểm cộng: sông Tidal là một trong số ít khu cắm trại mà chúng tôi biết có rạp chiếu phim pop-up riêng. Ngoài ra còn có barbies gas, vòi sen nước nóng và các trạm rửa chén. Thật xa hoa.

yH5BAEAAAAALAAAAAABAAEAAAIBRAA7 - 22 địa điểm cắm trại lý tưởng nhất ở Victoria
Ảnh: Parks Victoria | Flickr

CUMBERLAND RIVER HOLIDAY PARK | ĐƯỜNG GREAT OCEAN

Có lẽ bạn đã lái xe qua nơi này một chục lần. Cumberland River Holiday Park ở bên ngoài Lorne trên Đường Great Ocean. Nó nằm ngay trên bờ sông Cumberland, bao quanh bởi những vách đá thường, những rặng núi gai bao phủ và đại dương xanh lấp lánh. Bạn có thể dựng một cái lều, chui vào trong một cabin sang trọng hoặc chi tiền cho một chiếc lều sinh thái Safari châu Phi. Ở đó cũng có đốt lửa trại (không phổ biến ở một nơi bị hỏa hoạn tàn phá như Victoria). Lời khuyên: hãy dành một ngày khám phá Thác Cumberland gần đó. Đi bộ khoảng 5km.

NEWHAVEN BEACH | ĐẢO PHILLIP

Chúng ta không thể bỏ qua đảo Phillip, phải không? Có một vài lựa chọn cắm trại trên đảo, nhưng Newhaven Caravan Park luôn là một lựa chọn tốt (miễn là bạn đặt sớm). Đây là nơi bạn có thể gặp những ngôi sao của Phillip Island – chim cánh cụt trong cổ tích và những chú gấu túi thân thiện – và không cần tốn nhiều tiền cho chỗ ở cho 5 * chỗ ở. Khu cắm trại nằm trên khu bảo tồn thiên nhiên gần bãi biển Newhaven, và có cơ sở vật chất tuyệt vời. Nhà vệ sinh, phòng tắm, dịch vụ giặt là, một quầy bán hàng đồ dùng, bóng chuyền và bóng rổ cho trẻ em. Ngoài ra, bạn hãy tranh thủ thời gian đến thăm một số nhà máy rượu nổi tiếng của đảo Phillip khi bạn đang ở thị trấn.

MARENGO HOLIDAY PARK | ĐƯỜNG GREAT OCEAN

Phải thừa nhận là chúng ta có một điểm đến cho Vịnh Apollo. Đặt một chỗ cắm trại cho bạn tại Marengo vào mùa hè tới và bạn sẽ thấy những gì chúng tôi đang nói đến. Holiday Park nằm ở phía bên kia của dãy cắm trại. Ở đó, bạn cách bãi biển 50 mét, có vùng phủ sóng WIFI tốt trên toàn bộ khu vực, cộng với tất cả các dịch vụ cho bạn như cabin ấm cúng, BBQ, sân chơi mạo hiểm và nhà bếp cắm trại lớn. Một lựa chọn tốt cho người mới đi cắm trại, hoặc gia đình với một chú chó.

JOHANNA BEACH | ĐƯỜNG GREAT OCEAN

Một địa điểm điển hình dọc theo đường Great Ocean. Thực tế, bãi biển Johanna được dùng cho Giải vô địch Lướt sóng Thế giới nếu không có sóng tại bãi biển Belles (xảy ra khoảng một tỷ năm một lần). Đây là một vị trí nhỏ yên tĩnh giữa các cồn cát, thật hoàn hảo nếu bạn thích một điểm lướt sóng kèm theo cắm trại như thế này. Nơi đó miễn phí, đó là một điểm cộng, mặc dù điều đó có nghĩa là bạn có thể sẽ phải đi mà không có điện. Bề mặt có chút không