RSS

3 mẫu điện thoại 5G sắp ra mắt tại Úc

10:00 27/02/2019

Công ty viễn thông Telstra cho biết mạng 5G của họ đã sẵn sàng, và những mẫu điện thoại 5G đầu tiên sẽ xuất hiện tại Úc trong năm nay.

Trong khi Optus công bố gói 5G không giới hạn dành cho mạng internet tại nhà, thì Telstra tập trung vào việc trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên trên thế giới vận hành mạng 5G, với tốc độ truy cập nhanh gấp 20 lần so với mạng 4G hiện tại.

Công ty viễn thông lớn nhất nước Úc đã âm thầm thử nghiệm mạng 5G của mình trong những tháng gần đây, với hơn 200 trạm phát sóng 5G tại Sydney, Melbourne, Adelaide, Canberra, Perth, Gold Coast và Toowoomba, và sẽ bổ sung thêm nhiều trạm phát sóng khác trước cuối năm nay.

“Telstra đã sẵn sàng cho mạng 5G. Khi chúng tôi bắt đầu triển khai công nghệ 5G tại Úc vào tháng 8 năm ngoái, chúng tôi cũng đã làm việc chặt chẽ với các thương hiệu điện thoại lớn và những nhà sản xuất thiết bị 5G hàng đầu,” CEO Telstra, ông Andrew Penn nói.

“Như vậy các khách hàng của Telstra không chỉ là những người đầu tiên tiếp cận với điện thoại 5G, mà họ còn có nhiều sản phẩm để lựa chọn nữa.”

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên sử dụng mạng 5G tại Úc, thì sau đây là 3 mẫu điện thoại 5G sẽ được bán ra trong vài tháng tới.

Samsung Galaxy S10 5G

SAMSUNG GALAXY S10 5G

Hồi tuần trước, Samsung vừa công bố chiếc điện thoại Galaxy S10 5G với màn hình 6.7 inch, 4 camera mặt sau, 2 camera mặt trước, và tốc độ sạc nhanh hơn. Đây có thể là chiếc điện thoại 5G đầu tiên ra mắt trên thị trường Úc.

Trang mạng Telstra viết: “Nếu bạn mua điện thoại Galaxy S10+ từ chúng tôi, bạn có thể đổi và nâng cấp miễn phí lên điện thoại Samsung Galaxy S10 5G khi chiếc điện thoại này ra mắt vào nửa đầu năm nay.”

LG V50 ThinQ 5G

LG V50 ThinQ 5G

Tại sự kiện Mobile World Congress 2019, Telstra tuyên bố chiếc điện thoại LG V50 ThinQ 5G với khả năng truy cập mạng 5G sẽ được bán ra tại Úc vào giữa năm nay.

LG V50 ThinQ có màn hình OLED 6.4 inch sống động và dung lượng pin lên đến 4000 mAh. Đặc biệt, công ty Hàn Quốc này còn giới thiệu ốp lưng kiêm màn hình thứ hai với tên gọi LG Dual Screen, có màn hình 6.2 inch 2160 x 1080 pixel, giúp cải thiện đa nhiệm, chơi game.

Hiện vẫn chưa biết LG V50 ThinQ 5G sẽ có giá bao nhiêu khi ra mắt tại Úc.

OPPO

Nhà sản xuất điện thoại thông minh mới nổi Oppo không giới thiệu bất kỳ chiếc điện thoại mới nào tại sự kiện MWC năm nay, nhưng cho biết họ đang làm việc với Telstra và Optus để cho ra mắt một chiếc điện thoại 5G vào quý hai năm nay.

“OPPO đã dự đoán và chuẩn bị cho sự xuất hiện của 5G kể từ năm 2015, và đã đầu tư vào thiết kế và công nghệ để cho ra đời một chiếc điện thoại thông minh đáng mong đợi, và có khả năng đáp ứng các tính năng và lợi ích của mạng 5G,” ông Michael Trần, Giám đốc Điều hành OPPO Australia cho biết.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.