RSS

4 điều tuyệt vời khiến ai cũng thích trở thành tester sản phẩm của Aldi

08:00 26/05/2018

Nhóm thử sản phẩm của Aldi là một nhóm đặc quyền, tham gia vào đó, bạn cần tuân theo những quy tắc. Nhưng nó cũng mang lại những lợi ích cho bạn.

Hãy chơi một game thú tội nhỏ.

Bất cứ khi nào tới Aldi, không có gì lạ khi tôi rời đi với một chiếc xe đẩy trông như thế này:

Xe đẩy của tôi sau khi đi mua sắm ở Aldi. Nguồn: Nhân vật cung cấp

Đó là lô hàng tôi mua được sau đợt sale dụng cụ trượt tuyết hoành tráng năm ngoái, và tất nhiên, tôi chỉ có thể nghiện mua sắm ở Aldi.

Vì vậy, khi có cơ hội trở thành một người thử sản phẩm chính thức của Aldi, rất tự nhiên, tôi đã tận dụng cơ hội này. Ý tôi là có ai mà không muốn có được thật nhiều sản phẩm miễn phí của Aldi để đổi lấy một vài "phản hồi hữu ích"?

Đây là cách mà công việc này hoạt động.

Mỗi năm, Aldi Testers Club mở cửa đón các thành viên mới - chúng tôi được biết việc đăng ký sẽ được mở lại "một lúc nào đó trong năm 2018" vậy nên hãy chú ý đến nó. Mỗi thành viên sẽ nhận được một gói sản phẩm chứa 10 mặt hàng có sẵn tại Aldi, chủ yếu là chạn bát và những vật dụng dọn dẹp nhà cửa khác.

Nhiệm vụ của bạn, nếu như chọn chấp nhận công việc này, là xếp hạng những vật dụng đó và đưa ra một vài bình luận về chúng bằng cách sử dụng một tài khoản tester đặc biệt đăng nhập online.

Review ít nhất 50% các mặt hàng đã được gửi đi trong vòng 2 tháng và bạn có đủ điều kiện nhận được gói sản phẩm tiếp theo trong vài tháng. Không đáp ứng được thời hạn thì bạn sẽ bị loại. Đó là một câu lạc bộ đặc quyền và họ tàn nhẫn nếu như bạn không thể hiện sự trung thành tương tự.

Đó là công việc tốt nhất bởi:

1. Bạn sẽ nhận được một gói đồ bất ngờ được chuyển đến tận nhà

Aldi không thực sự gửi thông báo trước cho bạn khi như khi bạn mong chờ một gói sản phẩm được chuyển tới có email nói rằng "hàng sắp đến", vậy nên lúc nào bạn cũng cảm thấy hồi hộp mỗi khi công việc của bạn được phân phối. Và tôi cá là bạn không cảm thấy như vậy khi sếp giao thời hạn cho mình đúng không?

2. Cả nhà có thể giam gia công việc này

Có những vật dụng trong nhà mà cả gia đình có thể tham gia viết về chúng cực dễ dàng. Khối lượng công việc vì thế không chỉ nằm trên vai bạn bởi bạn có thể hỏi mọi người ý kiến của họ.

3. Bạn có thể làm việc bất cứ lúc nào trong bộ đồ ngủ

Không cần thức dậy mặc đồ, không trang điểm, không sửa tóc và cũng không cần tham gia giao thông buổi sáng. Viết đánh giá sản phẩm có thể được thực hiện một cách thoải mái ngay trong ngôi nhà của bạn. Đó là điều khiến tôi thích công việc này.

4. Bạn không có ai để trả lời

Chắc chắn, bạn không chính xác là một "nhân viên được trả lương" nhưng biết rằng bạn không phải trả lời bất cứ ai ngoài một robot khảo sát trực tuyến nhỏ và điều này thực sự tự do. Nếu bạn không cảm thấy hứng thú viết ngày hôm nay thì bạn không cần.

Là một tester, tôi có cơ hội thử rất nhiều sản phẩm mà có lẽ tôi sẽ không mua, nhưng bây giờ nhờ làm nó mà tôi nhận ra chúng thật tuyệt. Nó thật vui và chắc chắn đã tiết kiệm cho tôi một khoản tiền trong thời gian dài bởi tôi biết những mặt hàng nào thật tuyệt còn cái nào thì chán.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.