RSS

Aldi Úc sắp tung đợt sale thiết bị trượt tuyết khổng lồ chào đông

12:00 10/05/2018

Khi người Úc chuẩn bị đón những ngày đầu tháng năm lạnh nhất kể từ năm 1978, gã khổng lồ trong ngành bán lẻ Aldi đã tuyên bố đợt sale thiết bị trượt tuyết thường niên của mình.

Sự kiện này thu hút hàng ngàn người đứng xếp hàng mỗi năm khi mà áo jacket trượt tuyết, mũ bảo hiểm, đồ lót giữ nhiệt và rất nhiều thứ khác được bán với giá thấp nhất.

Nhà bán lẻ của Đức này đã tiết lộ đợt sale của năm nay sẽ diễn ra vào thứ bảy ngày 19/5.

Danh mục thiết bị trượt tuyết 2018  có 50 mặt hàng được bán giá rẻ, mỗi sản phẩm lại có kiểu dáng khác nhau và đều hợp thời.

Người mua có thể hy vọng tìm được những chiếc áo jacket trượt tuyết người lớn giá $59,99, mũ trượt tuyết giá $24,99, găng tay trượt tuyết và kính bảo hộ giá chỉ $14,99 và bộ đồ giữ nhiệt 2 mảnh giá $29,99.

Renata Hay, giám đốc bộ phận hàng dệt may tại Aldi Úc, tuyên bố: "Người Úc yêu thích đợt sale Snow Gear của Aldi ngay từ đầu, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ hài lòng với những gì đang có".

"Chúng tôi liên tục tìm tiếm cách đổi mới và cải thiện tình hình".

"Điều này đòi hỏi chúng tôi phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để tìm ra xu hướng mới và áp dụng công nghệ mới nhất tại những lĩnh vực như chống thấm, đường may nổi, khả năng lọt khí và thoát ẩm, sự thông thoáng và hơn nữa.

"Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người Úc những thiết bị trượt tuyết, ván trượt chất lượng cao mà không tốn kém", bà Hay nói.

"Mỗi khi bạn mua một sản phẩm từ chuỗi sản phẩm Snow Gear của chúng tôi, bạn có thể tự tin là mình đang nhận được sản phẩm đáng tiền nhất".

Năm nay, Aldi sẽ thêm các màu ka ki, rằn ri và một bộ lông giả có thể tháo rời để phủ lên một số sản phẩm jacket trượt tuyết.

Bộ sưu tập các thiết bị trượt tuyết cũng sẽ có một loạt các sản phẩm may mặc được làm từ len Úc.

Tại các đợt sale 2017, người mua đã xếp hàng từ sáng sớm. Họ mô tả cảnh tượng tại những cửa hàng là rất nhộn nhịp, đông đúc.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.