RSS

5 nốt ruồi quyết định đường tình duyên của phụ nữ: Số 1 nhớ để lại còn số 3 nên xóa

09:00 16/05/2019

Đường tình duyên của phụ nữ hanh thông thuận lợi hay không, những nốt ruồi này sẽ nói lên phần nào.

Nốt ruồi ở đuôi mắt hoặc khóe mắt:

Ở khóe mắt là cung phu thê vì vậy mà người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này khá đào hoa. Đường tình duyên của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Từ khi còn trẻ đã được nhiều người theo đuổi, đến khi đã kết hôn vẫn được nhiều người chú ý.

Cuộc sống hôn nhân của bạn được khá nhiều người ngưỡng mộ. Bởi cả hai quen nhau từ thời thanh mai trúc mã, hoặc từ thời học sinh. Cũng vì vậy mà mối quan hệ vô cùng bền vững, có thể chung sống đến già.

Đặc biệt sau khi kết hôn, đường tiền bạc của cả hai cũng nhanh chóng nở rộ. Chồng ăn nên làm ra, vợ cũng có nguồn tiền đổ về ổn định. Nhờ vậy mà cuộc sống vô cùng giàu có, hạnh phúc đến già.

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi hoặc khóe mắt có vận giàu sang. Có thể trở thành nữ vương được nhiều người đàn ông khao khát có được. Bên cạnh đó người nào lấy họ cũng được hưởng lây vận may, của cải dồi dào, chất đầy nhà, tiêu xài không hết.

Khi ở bên người phụ nữ này, đàn ông luôn có cảm giác muốn che chở. Ở họ luôn toát ra khí chất khiến người khác say đắm, không thể quên được. Họ luôn có sức quyến rũ khiến đàn ông không thể chối từ.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày

Đây là dạng nốt ruồi bán hung bán cát, giúp cho nữ giới giàu tiền nhiều của nhưng khó thăng hoa trong tình duyên hoặc trái lại nếu “đỏ tình” ắt sẽ gặp nhiều đen đủi trong công việc.

Bạn bè cùng trang lứa dễ nên duyên vợ chồng và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ bao nhiêu thì người nữ này càng khó khăn và mệt mỏi bấy nhiêu.

Cách hóa giải với họ chính là kết hôn muộn và chịu khó tìm được người chồng như ý, thậm chí có thể lập gia đình với người đã có một đời vợ.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cần khéo léo bảo ban, “cơm sôi nhỏ lửa”, giữ hòa khí trong gia đình. Khi ấy cả tài vận và tình cảm đều sẽ thăng hoa, viên mãn.

5 not ruoi quyet dinh duong tinh duyen cua phu nu: So 1 nho de lai con so 3 nen xoa

Nốt ruồi ở khóe mắt trái

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt trái hoặc gần bọng mắt sẽ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân, tình cảm dù cố gắng vun đắp đều vô nghĩa, níu kéo thì càng thêm đau lòng.

Bên cạnh đó, những quý cô có nốt ruồi này thường dễ rơi lệ trong vấn đề tình cảm, thường đau khổ, bi lụy vì những bất hòa trong quan hệ vợ chồng.

Nốt ruồi giữa mày và mắt

Theo tướng số, vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch.

Cung này thể hiện cho mối quan hệ tình cảm của mỗi người cũng như cuộc sống gia đình.

Cho nên, nếu phụ nữ có vị trí nốt ruồi nằm tại cung Điền Trạch thì chứng tỏ là người sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong tình duyên.

Nốt ruồi dưới cằm

Người có nốt ruồi dưới cằm có lối sống khá phóng khoáng, cởi mở. Vì hòa đồng nên họ được mọi người để mắt đến. Đặc biệt, họ ăn nói có duyên nên khó có người đàn ông nào chối từ khi ở bên cạnh họ. Nhờ thái độ sống tích cực mà con đường tình duyên của họ cũng không gặp nhiều rắc rối, gian truân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.