RSS

NSW: Người phụ nữ bị trừ 28 điểm, phạt 1300 đô do sử dụng điện thoại khi lái xe

07:00 04/05/2019

Một người phụ nữ ở NSW đã bị trừ 28 điểm và đối diện mức phạt 1349 đô do có hành vi sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

Cụ thể, người phụ nữ có tên Umina, 24 tuổi, đã bị cáo buộc có hành vi sử dụng điện thoại di động trong khi đang lái xe chở theo ba đứa trẻ. Cô đã bị cảnh sát giao thông trên cao tốc Thái Bình Dương tại Ourimbah tạm dừng xe và đưa ra mức phạt trên.

NSW Police issued 10,177 infringements over its five day statewide Easter long weekend road safety operation Operation Tortoise

Theo các sĩ quan cảnh sát, không chỉ có hành vi nguy hiểm là dùng điện thoại khi đang lái xe, người phụ nữ này còn chở theo ba đứa trẻ lần lượt ở độ tuổi 5 tuổi, 3 tuổi và 1 tuổi ở ghế sau mà không thắt dây an toàn cho chúng.

A woman was fined $1348 and lost 28 demerit points for a strong of alleged offences, including using a mobile phone while driving (stock image)

Bên cạnh đó, hành vi vi phạm của người phụ nữ này còn xảy ra trong thời điểm lễ Phục sinh, nên cô đã bị tăng gấp đôi mức phạt.

Kết thúc dịp lễ Phục sinh, cảnh sát đã công bố 10.177 vụ vi phạm trong năm ngày, bao gồm vi phạm dây an toàn/mũ bảo hiểm (832 vụ) và vi phạm tốc độ (6386 vụ).

Cảnh sát cũng báo cáo đã xảy ra 401 vụ tai nạn lớn trên các con đường của bang, khiến 130 người bị thương và 3 người tử vong.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.