RSS

Úc: Tăng cao hình phạt cho vi phạm giao thông trong dịp lễ Phục sinh

15:00 18/04/2019

Cảnh sát đang khuyến cáo nghiêm ngặt những người lái xe Úc nên tuân thủ luật lệ đường bộ trong thời gian diễn ra lễ Phục sinh.

Các cảnh sát viên sẽ thi tiến hành xử lý nghiêm ngặt các trường hợp vi phạm giao thông từ ngày 18 tháng 4 đến ngày 22 tháng 4 tại New South Wales, Tây Úc và Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACT).

Người lái xe vi phạm lỗi quá tốc độ, sử dụng trái phép điện thoại di động, không đeo dây an toàn và đi xe máy không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt gấp đôi trong khoảng thời gian này.

Motorists in NSW, Western Australia and the ACT are advised to strictly follow the road rules during the Easter period  (stock image of ACT Police)

Những người lái xe ở NSW có thể mất 10 điểm và bị phạt 337 đô vì sử dụng điện thoại di động khi lái xe. Khoản tiền phạt có thể tăng lên tới 448 đô trong khu vực trường học.

Tại Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACT), mức phạt cho cùng một hành vi phạm tội có thể là 557 đô và mất 6 điểm.

Người đi xe máy không có mũ bảo hiểm sẽ mất 6 điểm phạt và phải nộp 337 đô.

A driver passing a school bus in NSW at more than 40km/h (over 45 km/h) will have to pay $3691 in fines and incur a loss of 12 demerit points (stock image)

Những người lái xe ở tiểu bang NSW có thể phải nộp phạt 337 đô và mất 6 điểm phạt nếu không thắt dây an toàn khi lái xe. Một tài xế có hai hành khách không thắt dây an toàn sẽ bị trừ 12 điểm phạt và phải trả 673 đô la tiền phạt.

Những người lái xe chạy quá tốc độ trên 10km/h sẽ phải đối mặt với mức phạt 353 đô la và mất 8 điểm phạt.

Ở Tây Úc, mức phạt quá tốc độ tương tự (hơn 9km/h) là 4 điểm phạt và 500 đô la.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.