RSS

Adelaide: Hacker “nhí” 2 lần tấn công Apple ra hầu tòa

08:00 28/05/2019

Một thiếu niên ở Adelaide 2 lần xâm nhập vào hệ thống máy tính của Apple đã không bị tòa án kết tội mà chỉ bị theo dõi hành vi trong 9 tháng.

Chàng trai 17 tuổi giấu tên đã tấn công các hệ thống của gã khổng lồ công nghệ lần đầu tiên khi cậu mới 13 tuổi và một lần nữa sau đó khi 15 tuổi.

Các công tố viên đã nói với Tòa án Thanh thiếu niên vào thứ hai rằng, Apple không bị tổn thất hay thiệt hại do các vụ tấn công mạng của hacker “nhí” này.

Cậu bé đã nhận được sự chú ý của các nhà chức trách sau vụ việc thứ hai khi Apple liên lạc với FBI, từ đó đã liên lạc với Cảnh sát Liên bang Úc.

Tuy nhiên, các công tố viên đã nói với Tòa án Thanh thiếu niên vào thứ hai rằng, Apple không bị tổn thất hay thiệt hại do các vụ tấn công mạng của hacker “nhí” này.

Không có bản án nào được đưa ra nhưng cậu ta sẽ bị theo dõi hành vi trong 9tháng. Tòa án cũng được biết rằng cậu ta đã bị thúc đẩy bởi mong muốn được làm việc cho Apple.

Cậu ta đã nhận tội thay đổi dữ liệu trái phép nhưng sau đó đã được thả. Không có bản án nào được đưa ra nhưng cậu ta sẽ bị theo dõi hành vi trong 9 tháng. 

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.