RSS

Phi công viết chữ "Tôi chán" trên bầu trời Adelaide

07:00 22/02/2019

Một phi công ở Adelaide mới đây đã “viết” dòng chữ "Tôi chán" (I’m bored) khi đang bay trên bầu trời.

Bạn có bao giờ tự hỏi một phi công sẽ làm gì để giết thời gian trong những giờ bay dài? Một phi công ở Adelaide mới đây đã “viết” dòng chữ "Tôi chán" (I’m bored) khi đang bay trên bầu trời.

Phi công trên chiếc máy bay Diamond Star của Flight Training Adelaide, đã dành hơn ba giờ trên không vào thứ Ba để viết chữ trên bầu trời Nam Úc.

Dòng chữ chỉ được nhìn thấy trên ra-đa và qua trang web theo dõi chuyến bay trực tiếp.

Dòng chữ chỉ được nhìn thấy trên ra-đa và qua trang web theo dõi chuyến bay trực tiếp. Trang web FlightAware đã ghi hình được “tác phẩm” của phi công trong khoảng thời gian từ 8:53 đến 11:30 sáng.

Theo phi công đã nghỉ hưu của Qantas, Chris Wilson, việc làm này là vô hại, miễn là người phi công tuân thủ các quy tắc thông thường.

Người phát ngôn của Cơ quan An toàn Hàng không Dân dụng, Peter Gibson, cho biết việc này không phổ biến nhưng không phải là chưa từng xảy ra.

Trên khắp thế giới, các phi công đang làm điều tương tự. Họ vẽ hoặc để lại tin nhắn hay thậm chí còn ký tên. Năm 2017, một phi công của Airbus trong chuyến bay thử nghiệm đã vẽ hình một cây thông Giáng sinh trên bầu trời nước Đức.

Không hiếm phi công vẽ hoặc để lại tin nhắn hay thậm chí còn ký tên

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.