RSS

Ai có thể ngờ tên tội phạm Úc xăm trổ đầy mình này giờ đây lại trở thành đại gia thời trang?

09:00 11/02/2018

Một tên tội phạm người Úc từng bị kết án vì hành hung đã thực sự chuyển mình, từ một tù nhân trở thành doanh nhân thời trang với thu nhập hàng năm lên tới hàng trăm nghìn đô.

Nathan Leonard Richards sở hữu những hình xăm trên khắp cơ thể và từng rất tự hào khi trở thành thành viên của những băng nhóm mô tô ngoài vòng pháp luật. Tuy nhiên giờ đây đam mê của anh là kinh doanh.

Người đàn ông 24 tuổi tới từ Gold Coast này từng bị kết án vì đấm một nhân viên an ninh hồi năm 2015 và nhân bản án 18 tháng tù giam.

Tuy nhiên quá khứ tội phạm đen tối đã không ngăn anh theo đuổi đam mê sản xuất âm nhạc và điều hành nhãn hiệu thời trang A-K Clothing của riêng mình. Anh cho biết nó đã mang lại cho anh khoản thu nhập lên tới hơn 100,000 đô mỗi năm.

“Khi tôi bắt đầu thương hiệu A-K Clothing, những kẻ phản đối nói ‘sẽ chẳng có ai mua thứ chết giẫm này cả’,” anh viết trong một bài đăng trên Instagram.

“Giờ nó mang lại nguồn thu hàng trăm nghìn đô, tôi sống nhờ nó, tôi tự làm việc cho chính bản thân mình, lúc nào tôi muốn, theo cách tôi muốn, và nó được bán ra trên khắp nước Úc và trên thế giới.”

Thương hiệu quần áo của anh cũng thể hiện tình yêu với chủ để súng đạn và bạo lực, bao gồm một bộ quần áo tập thể dục cho phái nữ với hình ảnh một khẩu súng được trang trí ở phần lưng.

Cựu thành viên băng đảng này thừa nhận rằng 15,000 người theo dõi Instagram của anh đã giúp việc kinh doanh của anh thu về lợi nhuận.

“Mạng xã hội đã hỗ trợ rất nhiều bởi mọi người biết tiếng tăm của tôi và tôi là ai. Họ biết rằng không nên đùa với tôi,” anh chia sẻ với news.com.au

Richards tuyên bố với news.com.au cho biết doanh nghiệp của mình là ‘100% hợp pháp’. Tuy nhiên anh cũng thừa nhận rằng anh từng điều hành nó trong vài tháng khi còn trong tù năm ngoái.

Doanh nghiệp thứ 2 của anh có tên A-K Records, sẽ ký hợp đồng với các nghệ sĩ trên toàn thế giới và anh cũng sẽ thu âm những bản nhạc rap của riêng mình.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.