RSS

Amazon sẽ mở cửa trung tâm dịch vụ thứ hai tại Úc vào cuối năm nay

12:00 04/05/2018

Siêu thị trực tuyến Amazon vừa công bố trung tâm dịch vụ thứ hai của Úc sẽ mở cửa ở phía tây nam Sydney vào cuối năm nay.

Cơ sở mới với diện tích 43,000 mét vuông tại Trung tâm phân phối Goodman Centenary ở Moorebank đã được công bố chưa đầy 6 tháng sau khi Amazon chính thức ra mắt tại Úc vào tháng 11 năm ngoái.

Dễ dàng tiếp cận với các đường cao tốc M5 và M7, Amazon đang ngay lập tức tuyển dụng một loạt các vai trò bao gồm các chuyên gia hoạt động, hỗ trợ và kỹ thuật.

"Chúng tôi vui mừng được thành lập trung tâm dịch vụ tiếp theo của mình ở Sydney và làm việc với cộng đồng địa phương xung quanh Moorebank," Giám đốc điều hành Amazon Australia, ông Robert Bruce nói.

"Sydney đại diện cho một phát triển quan trọng khác cho chiến lược tăng trưởng của chúng tôi tại Úc, sau một sự gia tăng ổn định và không ngừng trong nhu cầu của khách hàng.”

“Cơ sở mới này xây dựng dựa trên năng lực của trung tâm đầu tiên của chúng tôi ở Dandenong South, cho phép chúng tôi tiếp tục thực hiện cam kết giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy cho khách hàng Úc.”

"Đầu tư này sẽ mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nền kinh tế địa phương bằng cách tạo ra công ăn việc làm mới và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Úc bán hàng trên amazon.com.au và sử dụng chương trình Fulfilment by Amazon, với cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng dễ dàng hơn."

Thị trưởng Liverpool, bà Wendy Waller cho biết trung tâm dịch vụ này là một chiến thắng lớn cho cộng đồng địa phương.

"Các cơ sở Amazon sẽ là một lợi ích cho phía tây nam Sydney và chúng tôi mong muốn có việc làm tốt cho những người gần nơi họ sống và có một đối tác tham gia vào cộng đồng địa phương," bà Waller nói.

"Chúng tôi hy vọng trung tâm dịch vụ ở Sydney sẽ trở thành một trung tâm hậu cần quan trọng nhờ vị trí chiến lược của nó ở phía tây nam Sydney."

Công ty không cho biết cụ thể khi nào trung tâm dịch vụ tại Sydney sẽ đi vào hoạt động.

Amazon mở trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Úc, nằm ở Dandenong South, vào tháng 12/2017.

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, Amazon đã tung ra một số sản phẩm bao gồm Fulfilment by Amazon - nơi người bán ở Úc có thể sử dụng dịch vụ hậu cần của Amazon để chọn, đóng gói và giao hàng trực tiếp từ trung tâm phân phối.

Amazon cũng đã công bố Amazon Prime sẽ đến với khách hàng địa phương vào giữa năm 2018. Công ty này đã tuyển dụng hơn 1,200 nhân viên tại Úc.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.