RSS

Án mạng bé gái 9 tháng tuổi tại Gold Coast: người cha bị truy tố tội vứt con

21:00 26/11/2018

Hơn một tuần sau khi thi thể của bé gái 9 tháng tuổi được phát hiện ở Gold Coast, cảnh sát đã bắt giam người cha và truy tố người này tội sát nhân.

Công cuộc điều tra và tìm kiếm vẫn đang được tiến hành trên khắp một vùng rộng lớn gần sông Tweed Heads, nơi giáp ranh với tiểu bang NSW.

Họ tin rằng đứa trẻ đã bị vứt xuống sông Tweed River vào ngày 17 tháng 11 và 2 ngày sau trôi dạt đến tận bãi biển Gold Coast, cách đó 30km về phía bắc.

Vào rạng sáng ngày 19 tháng 11, một người đi bộ ngoài biển Surfer Paradise ở Gold Coast phát hiện ra thi thể một em bé, đã lập tức báo cảnh sát. Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp đã có mặt để hô hấp nhân tạo nhưng bất thành.

Cha mẹ của đứa trẻ sau đó đã bị tạm giam ngay lập tức, người đàn ông 48 tuổi và người phụ nữ 23 tuổi. Họ đều là những người cảnh sát biết mặt từ trước và đã phát hiện họ tại Broadbeach, chỉ cách hiện trường phát hiện ra thi thể 10 phút.

Cảnh sát NSW tin rằng đứa trẻ đã bị chết đuối tại khu vực cảng Jack Evans và Tweed Head trong khoảng 6 – 7 giờ tối vào đêm thứ Bảy, 17/11.

A tribute to the nine-month-old who was thrown into the Tweed River

Police allege that a man tossed his nine-month-old baby daughter into the Tweed River.

Thi thể của em bé đã bị trôi dạt gần 30 tiếng trước khi dạt vào bãi biển Surfers Paradise ở Gold Coast, và sau đó được phát hiện vào lúc sau nửa đêm.

Theo lời nhà chức trách, người cha của đứa trẻ, một người đàn ông gốc Thổ dân, trước đó đã nói với người mẹ của đứa trẻ rằng ông ta sẽ đem đứa con cho một người già, trước khi quay lại giết bà.

Đây là một gia đình vô gia cư, ngoài bé gái 9 tháng tuổi mới bị giết hại, họ còn một bé trai 2. Họ sống tại những công viên dọc Gold Coast.

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục sau khi phía cảnh sát còn xác nhận rằng Bộ Dịch vụ Trẻ em đã nhiều lần phớt lờ các cuộc gọi yêu cầu giúp đỡ khẩn cấp.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.