RSS

Ngược đãi chó cưng, người đàn ông Gold Coast mất ngay $1.000

06:00 13/07/2018

Người đàn ông đến từ Gold Coast tên Brett Simpson đã bị phạt $1.000 sau khi thừa nhận đấm và đá chó cưng của mình hồi tháng Giêng. Rất may anh ta không bị kết án.

Đoạn video ghi lại sự việc, được quay tại Palm Beach, đã lan truyền trên mạng nhanh chóng và được phát tại tòa sơ thẩm Southport hôm thứ hai.

Nó cho thấy người đàn ông 32 tuổi đá và giật mạnh dây cổ của chú chó giống Staffordshire tên Rocky. Hành động thô bạo ấy khiến con vật 2 tuổi rưỡi này bắn lên không khoảng 1m.

Simpson cũng thừa nhận đấm vào mặt con chó từ trước khi video này được quay.

Tòa được biết bị cáo đã nhận được những lời đe dọa sát hại trên mxh và buộc phải thay tài khoản, đổi biển số xe do phản ứng của công chúng sau vụ việc.

Simpson cũng mất gần $1.200 cho những chi phí liên quan và bị cấm sở hữu vật nuôi trong vòng 3 năm.

Người đàn ông này cũng tự nguyện tham gia các buổi xử lý sự giận giữ và quyên tặng $500 cho RSPCA.

Thẩm phán Louise Shepherd nói rằng sự hối hận của Simpson và "sự hổ thẹn trước công chúng... cũng như sự trù dập" mà anh đã nhận chính là yếu tố giảm nhẹ trong quyết định tuyên án của bà.

"Khách hàng của tôi hôm nay đã thừa nhận một sự vi phạm nghiêm trọng, anh ấy vô cùng hối hận khi thấy mình ở vị trí này", luật sư bào chữa cho Simpson, Brooke Winter nói với các phóng viên bên ngoài tòa án.

"Anh ấy đã bị buộc tội, các tòa án đã xử lý anh và giờ anh ấy muốn tiếp tục cuộc sống của mình".

Tòa được biết Rocky vẫn có sức khỏe tốt sau khi được điều trị và chuyển đến nhà mới.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.