RSS

Bảп đồ Frieпd Zoпe của Melbourпe: Người dâп có tɦể gặp ai dưới các ɦạп cɦế cấp độ 4?

11:00 20/09/2020

Cuối tuầп пày đáпɦ dấu lầп đầu tiêп пgười dâп Melbourпe có tɦể đi dã пgoại ɦoặc tổ cɦức tiệc пướпg troпg côпg viêп với bạп bè tɦeo lộ trìпɦ COVID-19 mới.

Từ thứ Hai, tiểu bang đã nới lỏng các hạn chế, bao gồm việc lệnh giới nghiêm được rút ngắn đi một giờ, thêm thời gian tập thể dục ngoài trời và tạo ra 'bong bóng xã hội' cho người sống một mình.

Người dân Melbourne giờ đây cũng có thể gặp gỡ bạn bè hoặc gia đình của họ ở ngoài trời trong tối đa hai giờ, và không chỉ vì lý do tập thể dục.

Tuy nhiên người dân vẫn chỉ được di chuyển trong bán kính 5km.

Điều này có nghĩa là khi gặp một người bạn để đi dã ngoại, cả hai phải chọn một nơi nằm trong vòng bán kính 5km kể từ nhà của hai người.

Mặc dù điều này có thể gây khó khăn trong việc tìm ra nơi để đi, một trang web đã được tạo ra giúp đỡ người dân trong vấn đề này.

Bản đồ Melbourne Friend Zone (https://melbournefriendzone.com/) cho phép người dùng nhập địa chỉ của họ và một vòng tròn bán kính 5km sẽ hiển thị trên bản đồ khu vực của họ.

Sau đó, họ có thể tìm kiếm địa chỉ của bạn bè mình và vòng tròn sẽ hiển thị khu vực trùng lặp.

Trang web cũng có các chấm màu xanh lá cây và màu cam để hiển thị nơi có sân chơi và nhà hàng nướng BBQ ở Melbourne.

Trước đây, cư dân chỉ có thể di chuyển trong bán kính của họ cho mục đích tập thể dục.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.