RSS

Bà mẹ Việt châm lửa tự thiêu cùng hai cô con gái sinh đôi

10:00 14/08/2018

Đứa con thứ ba của người mẹ này đã may mắn sống sót sau khi kịp chạy thoát khỏi đám cháy thiêu sống mẹ và hai chị gái.

Vào ngày 9/8, cảnh sát địa phương cho hay, dựa vào các bằng chứng được tìm thấy tại hiện trường cùng thông tin từ các nhân chứng cho thấy cô Mau Dao, một phụ nữ Việt 47 tuổi, tự châm lửa thiêu sống mình tại nhà riêng ở thành phố Vallejo, Mỹ.

Theo Fox 2, một trong hai thiếu nữ đã t.ử v.ong ngay tại hiện trường, trong khi cô bé còn lại và người mẹ qua đời ở bệnh viện.

Cô con gái thứ 3 của Dao, hiện 11 tuổi cũng bị thương trong đám cháy nhưng may mắn sống sót sau khi kịp chạy thoát khỏi ngôi nhà đang ngùn ngụt cháy.

Một cảnh sát đi tuần kể lại anh nhìn thấy cô bé và được bé thông báo rằng những người còn lại vẫn đang kẹt trong nhà. Tuy nhiên, đám cháy lúc này đã quá lớn, vượt ngoài tầm kiểm soát.

Bé gái này hiện ở cùng với cha và đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Cảnh sát vẫn chưa tiết lộ động cơ khiến bà mẹ Việt tự thiêu mình cùng các con.

Bạn bè, hàng xóm tiết lộ Trinh và Tram Tran đều có chung sở thích đấu vật và tham gia ban nhạc của lớp. Mặc dù vậy, hai cô bé cũng có những tính cách khác nhau.

Một người thì nhẹ nhàng, hăng hái, còn người kia rất đáng yêu và chu đáo.

Mỗi khi gặp mặt, Trinh và Tram Tran thường sẽ ôm bạn thật chặt“, Daniel Alencastro, một người bạn của cặp song sinh, cho biết.

 

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦôпɢ łiп łừ Sở Y łế Hà Nội ᵭêɱ 4/11 cɦo ɓiếł 18 łɾẻ ᵭộ łᴜổi łừ 2 – 6 łɦáпɢ ở ɦᴜyệп Qᴜốc Oɑi ᵭếп łɾạɱ y łế xã łiêɱ ʋắc xiп пɦưпɢ ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19 Pfizeɾ.