RSS

Bắc Sydney: Đóng cửa tuyến tàu hoả quan trọng trong vòng 7 tháng

18:00 11/09/2018

Du khách ở Bắc Sydney có thể sẽ trải qua tình trạng “hỗn loạn” vào cuối tháng khi một tuyến tàu hoả phục vụ 20.000 người mỗi ngày sẽ đóng cửa trong bảy tháng để nâng cấp.

Tuyến tàu hoả từ Epping đến Chatswood sẽ đóng cửa vào ngày 30 tháng 9 để chuẩn bị cho tuyến Sydney Metro Northwest mới bắt đầu hoạt động trong quý II năm 2019. Hoạt động nâng cấp này được cho là phần xây dựng chính cuối cùng trước khi dự án trị giá 8,3 tỷ đô la đã sẵn sàng phục vụ công chúng vào năm tới.

Travellers in North Sydney can expect chaos at the end of the month when a train line that serves 20,000 people every day closes down for seven months for an upgrade

Điều chỉnh này sẽ ảnh hưởng đến các dịch vụ tàu trên tuyến Central Coast & Newcastle, tuyến T1 North Shore và Northern, cũng như tuyến T1, T5 Cumberland, T8 và South, South Coast và Southern Highlands.

Transport NSW đã cho ra mắt dàn xe buýt Station Link để đối phó với nhu cầu cao dự kiến ​​trong giai đoạn này. Trung tâm vận tải cũng khuyên du khách nên lên kế hoạch ứng phó trước.

Transport NSW has launched a fleet of high frequency Station Link buses to deal with the expected high demand during this period, and has advised travellers to plan ahead

Business across the city are preparing for the expected disruption, with many actioning contingency plans including remote working and ride-sharing programs

 “Đầu năm nay, các camera CCTV bổ sung đã được lắp đặt xung quanh khu công viên Macquarie Park để cải thiện khả năng của Trung tâm quản lý vận tải trong việc theo dõi và điều chỉnh tình trạng giao thông”, Tổng điều phối NSW, Marg Prendergast cho biết.

“Một gói nâng cấp đường bộ và giao lộ, bao gồm các biện pháp ưu tiên xe buýt để cải thiện tình trạng giao thông cũng sẽ được hoàn thành vào ngày 30 tháng 9”, ông Prendergast cho biết thêm.

Các doanh nghiệp trên toàn thành phố đang chuẩn bị cho sự gián đoạn dự kiến, với nhiều kế hoạch dự phòng khởi động bao gồm cả việc cho phép nhân viên làm việc từ xa.

"Chúng tôi đã mở rộng phạm vi tùy chọn công việc linh hoạt để khuyến khích nhiều nhân viên làm việc từ xa hoặc thay đổi thời gian bắt đầu và kết thúc nhằm giúp họ đi lại sao cho thuận tiện nhất”, đại diện 1 doanh nghiệp cho biết.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.