RSS

Bài đăng máu lạnh trên Facebook tố cáo kẻ g.iết nữ sinh 21 tuổi gây xôn xao nước Úc

14:00 22/01/2019

Nhờ vào hàng loạt những bài đăng máu lạnh trên Facebook, cảnh sát đã bắt được hung thủ g.iết nữ sinh 21 tuổi gây xôn xao nước Úc.

Nạn nhân là Aiia Maasarwe, 21 tuổi, người Israel, hiện đang theo học tại trường đại học La Trobe, thành phố Melbourne, Úc. Thi thể nữ sinh này được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân ở gần trung tâm mua sắm khu Bundoora.

Nữ sinh xinh đẹp Aiia chết thảm dưới tay kẻ thủ ác máu lạnh.

Sau đó vài ngày sau, cảnh sát đã tìm thấy và tiến hành bắt giữ hung thủ, chính là một rapper tự do Codey Herrmann, 20 tuổi, nhờ vào hàng loạt những bài đăng máu lạnh trên Facebook của tên này.

Được biết, vài giờ sau khi thi thể Aiia được phát hiện, Codey đã chia sẻ hình ảnh hắn cầm một lon bia với vẻ mặt tươi tắn kèm caption: "Trước cơn dư chấn".

Trước đó ngày 8/1, Codey dưới một tài khoản Facebook khác của mình tên Kody Wrex đăng một status vô cùng ám muội: "Cô gái quốc tế bí ẩn, bạn biết bạn là ai mà".

Thậm chí, vào ngày 11/1, trước 1 tuần gây án, Codey đã đăng đến tận 18 status mới lên Facebook chỉ trong vòng vỏn vẹn 24 tiếng. Tất cả đều trở thành bằng chứng tố cáo hành vi giết người tàn độc của Codey.

Sau khi kẻ thủ ác này bị bắt giữ, nhiều người đã nhận ra hắn thường xuyên lảng vảng ở con đường gần địa điểm người ta tìm thấy thi thể Aiia.

Người dân Melbourne bày tỏ lòng thương tiếc đối với sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ, đồng thời lên tiếng phản đối bạo lực, giết người đối với phụ nữ.

Thông tin cho biết, tên này đã thừa nhận tội ác nhưng không tiết lộ lý do giết người.

Nhân viên điều tra nhận định, kẻ thủ ác với tâm lý bất ổn như vậy nhiều khả năng ra tay đoạt mạng người một cách ngẫu nhiên, hắn hoàn toàn không quan tâm nạn nhân là ai.

Điều này càng khiến dư luận thêm ghê sợ và phẫn nộ.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.