RSS

Bằng cử chỉ thật đơn giản nhưng em bé này đã mang tình yêu đến với cả thế giới

14:00 22/05/2018

Trẻ em luôn hồn nhiên ngây thơ. Lắm lúc, sự vô tư của các bé khiến cho người lớn phải suy ngẫm thật nhiều!

Người mẹ trong câu chuyện dưới đây cùng con gái 16 tháng tuổi đi siêu thị. Chị Caitlin Baum – mẹ của bé Joey – hôm ấy đã đưa con đến siêu thị mua sắm thực phẩm, vật dụng cho gia đình. Cũng vì sợ con đi lạc trong siêu thị hay nghịch phá làm đổ vỡ đồ đạc, chị luôn nắm chặt tay con suốt thời gian mua sắm.

Nhưng bỗng nhiên cô bé hất tay mẹ ra, không chịu để mẹ nắm tay nữa và tung tăng đi khám phá siêu thị một mình. Có lẽ muốn để xem con gái sẽ làm những gì, chị Caitlin không vội nắm tay con lại mà ung dung cầm điện thoại quay lại những gì con làm vào lúc ấy.

Bạn biết cô bé 16 tháng tuổi làm gì không? Bạn có nghe nói đến câu nói khá phổ biến: “Điều thế giới cần lúc này chính là tình yêu”. Và bé gái đáng yêu này đã mang tình yêu đến với cả thế giới, thật bất ngờ phải không?

Cô bé đáng yêu đến từ Little Rock, Arkansas, Mỹ đã đi vòng quanh siêu thị nhưng em không phá phách đâu. Gặp bất cứ ai đi ngang qua, Joey đều vẫy tay chào rất thân thiện, nở nụ cười hết sức đáng yêu.

Thậm chí, ở gần cuối đoạn video mà chị Caitlin đăng tải, Joey còn chạy đến ôm một bác lớn tuổi sau khi vẫy tay chào hệt như hai người bạn lâu lắm mới gặp lại nhau.

Chị Caitlin đã rất bất ngờ trước việc làm của con gái. Nếu lúc ấy chị vội vã nắm tay con lại vì sợ lạc con, chị đã khiến con bỏ qua cơ hội được làm quen, chào hỏi mọi người, khiến con mất cơ hội giao tiếp với mọi người rồi. Và nếu nắm tay con lại, chắc chị chẳng thể biết con gái mình thân thiện và cởi mở đến thế đâu.

Khi đoạn video ngắn này được chia sẻ vào tháng 2/2016, nó đã nhận được sự phản ứng tích cực của mọi người, khiến chủ nhân của video cũng khá bất ngờ. Chị cho biết: “Tôi chỉ có thể nói “wow” mà thôi. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ phản ứng của mọi người như vậy”.

Theo: DKN

Lᴜộc ɢà ᵭổ łɦẳпɢ пước lã ʋào là ɗại: Dùпɢ loại пước пày łɦịł пɢọł lừ, ɗɑ ɢiòп sầп sậł, ƙɦôпɢ sợ пứł

Lᴜộc ɢà ᵭổ łɦẳпɢ пước lã ʋào là ɗại: Dùпɢ loại пước пày łɦịł пɢọł lừ, ɗɑ ɢiòп sầп sậł, ƙɦôпɢ sợ пứł

Kɦi lᴜộc ɢà, ɱộł số ɱẹo пɦỏ ɗưới ᵭây có łɦể ɢiúρ ɱóп ăп củɑ ɓạп łɾọп ʋẹп ɦơп, ɢà ƙɦôпɢ пứł ɗɑ, łɦịł пɢọł ʋà ɾắп.