RSS

Bankstown: Người phụ nữ bịa đặt câu chuyện tấn công tình dục bị kết án 9 tháng tù

18:00 11/08/2019

Một phụ nữ trẻ bị kết án 9 tháng tù vì cáo buộc sai sự thật rằng người đàn ông 36 tuổi đã rình rập và tấn công tình dục cô sau khi giúp cô sửa xe.

Những lời dối trá của bị cáo Caitlyn Gray đã khiến Kenan Basic bị đưa vào một nhà tù an ninh tối đa và khiến người đàn ông gốc Sydney phải hy sinh công việc và hôn nhân của mình.

Vào thứ Sáu, tại tòa án địa phương Bankstown, Gray đã bị kết án 9 tháng tù giam với thời gian ngồi tù bắt buộc là 5 tháng cho hành vi lừa dối của cô.

Khi người đàn ông 36 tuổi giúp đỡ người phụ nữ trẻ gặp khó khăn với chiếc xe, anh ta đã không ngờ rằng hành động tử tế này sẽ biến cuộc sống của chính mình thành cơn ác mộng.

Anh ta đã bị buộc tội tấn công một phụ nữ 19 tuổi sau khi giúp cô sửa chiếc xe bị hỏng tại một trạm dịch vụ BP ở phía tây Sydney vào cuối năm 2018.

Camera an ninh cho thấy Kenan Basic đang sửa chiếc xe của Caitlyn Gray.

Anh đã mất gần hai giờ để giúp Gray sửa xong phương tiện của cô.

Camera quan sát chụp Kenan Basic ôm Caitlyn Grey tại BP.

Gray nói với cảnh sát rằng Basic đã buộc cô đề nghị quan hệ tình dục để đổi lấy sự giúp đỡ của anh ta trước khi truy đuổi cô trong xe và sau đó tấn công cô ta ở một địa điểm khác.

Vào thời điểm đó, cảnh sát mô tả hành vi bị cáo buộc của Basic là “thú săn mồi”.

Nhưng các cáo buộc chống lại Basic đã bị bác bỏ tại Tòa án Địa phương Bankstown vào ngày 6 tháng 5 sau khi Gray thừa nhận đã bịa đặt tất cả.

Gray sau đó đã bị buộc tội khinh miệt tòa án, bịa đặt bằng chứng và nói dối với cảnh sát.

Các cáo buộc chống lại Basic đã bị bác bỏ tại Tòa án Địa phương Bankstown vào ngày 6 tháng 5 sau khi Gray thừa nhận đã bịa đặt tất cả.Trong thời gian tuyên án, Thẩm phán Glenn Walsh đã mô tả hành động của Gray là để “báo thù”.

Thẩm phán Walsh nói trước tòa: “Gray muốn báo thù vì cô ấy nhận thức sai về hành vi của anh Basic; cô ấy đã đạt được mục đích là tống giam anh ta”.

Basic đã không có mặt tại tòa để nghe tuyên án.

Mẹ của Gray khóc nức nở khi con gái bị các nhân viên dịch vụ cải huấn dẫn đi.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.