RSS

Căn nhà phát hỏa, cảnh sát phát hiện một ngôi nhà trồng hơn 100 cây cần sa ở Bankstown

18:00 15/05/2019

Vì căn nhà phát hỏa mà cảnh sát đã phát hiện một ngôi nhà phía tây nam Sydney trông hơn 100 cây cần sa.

Thông tin cho biết, lực lượng cứu hỏa đã phát hiện ra tất cả năm căn phòng trong ngôi nhà ở Bankstown này đều được dùng để trồng cần sa. Vụ việc được phát hiện khi họ được gọi tới một căn nhà trên đường Percy Street chập tối ngày thứ Bảy vừa rồi.

Được biết, lính cứu hỏa trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy bên ngoài căn nhà đã phát hiện ra một hê thống thủy canh được xây dựng để trồng cần sa. Cảnh sát đã tìm thấy 106 cây cần sa và một công trình thủy canh được thiết lập quy mô.

Ngay sau đó, lực lượng Cứu hỏa và Cứu hộ NSW đã bàn giao địa điểm này cho Cảnh sát Bankstown. Vào ngày Chủ nhật vừa rồi, lực lượng chống ma túy của cảnh sát đã dành cả ngày để tháo dỡ nông trại thủy canh này và thu giữ cần sa.

Những người hàng xóm của căn nhà cho biết, họ không biết hàng xóm của mình là ai. Những người hàng xóm trên đường Percy Street đã gọi 000 sau khi ngửi thấy mùi khói cháy.

Được biết, các nhà điều tra hiện đang tìm kiếm những người chịu trách nhiệm nông trại thủy canh cần sa này, trong khi cảnh sát canh gác hiện trường vụ hỏa hoạn đáng ngờ.

Phía cảnh sát cho hay, ít nhất năm phòng trong nhà đã được sử dụng để trồng cần sa. Hiện không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.