RSS

Sydney: Xe buýt đâm vào người đi bộ ở Bankstown, cụ bà 81 tuổi thiệt mạng

18:43 29/01/2018

Một người phụ nữ lớn tuổi đã thiệt mạng sau khi bị một chiếc xe buýt đâm phải tại Bankstown hồi sáng nay.

Dịch vụ Cấp cứu đã được gọi tới bến xe buýt ở Bankstown City Plaza vào khoảng 10h sáng sau khi nhận được báo cáo về một vụ va chạm giữa xe buýt và người đi bộ.

Một phát ngôn viên của Sở Cứu thương NSW cho biết người phụ nữ 81 tuổi này đã ở trong tình trạng nguy kịch ngay sau vụ tai nạn.

4 xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường cùng những nhân viên chăm sóc y tế khẩn cấp. Cụ bà đã được đưa ngay tới Bệnh viện Liverpool, tuy nhiên bà đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Dù thông tin về những thương tích của bà chưa rõ ràng, nhưng có vẻ như bà đã bị trụy tim sau vụ va chạm, theo thông tin từ phát ngôn viên.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết các sĩ quan tới từ Bộ Tư lệnh Địa phương Bankstown đã thiết lập hiện trường vụ tai nạn này và bắt đầu điều tra.

Tài xế xe buýt, một người đàn ông 64 tuổi, đã được đưa tới Bệnh viện Bankstown để tiến hành xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn trong máu và nước tiểu.

Bến xe buýt hiện được đóng cửa cho tới hết chiều hôm nay, và những chuyến xe buýt 487 và Puchbowl sẽ được chuyến hướng sang Bankstown Centro sau vụ tai nạn.

Giữa trời nắng nóng, bé gái bị nhốt trong xe buýt của nhà trẻ trong hơn 1 tiếng đồng hồ

Một giám đốc trung tâm trông trẻ ở Gold Coast đã bị đình chỉ sau khi một bé gái 16 tháng tuổi bị bỏ quên trong chiếc xe buýt khóa trái cửa của trung tâm, giữa trời nắng nóng mùa hè trong hơn 1 tiếng đồng hồ.

Cô Lisa Easton đã hôn tạm biệt con gái Violet khi giám đốc trung tâm trông trẻ Goodstart Early Learning ở Woodlands Way, Parkwood tới đón cô bé tới trường, chỉ cách nhà vài phút chạy xe.

Violet là học sinh duy nhất trên xe buýt nhưng khi người nhân viên tới trung tâm vào 8:35 sáng, cô đã mải chú ý tới một nhân viên bảo trì và sau đó việc phải tham dự một cuộc họp đã khiến cô quên đi bé gái 1 tuổi vẫn còn đang ở trên xe.

Violet sau đó đã được phát hiện vào lúc 9:40 sáng, tức là 1 tiếng 5 phút sau đó, “trong tình trạng hoảng loạn, đỏ ửng người và đổ nhiều mồ hôi”. Theo báo cáo về vụ việc của trung tâm, một nhân viên khác đã phát hiện ra sau khi nghe thấy tiếng khóc của cô bé.

Mẹ của bé, bà Lisa đã không được liên hệ và thông báo cho tới tận 10:30 sáng. Bà cho biết: “Mọi thứ dường như ngừng lại – trong khoảnh khắc tôi tưởng con gái tôi đã qua đời.”

“Tôi khó có thể tưởng tượng ra nổi những gì con gái tôi phải trải qua trong 1 tiếng 5 phút đó, điều này thật đau lòng,” bà chia sẻ với 9NEWS.

“Tôi thực sự buồn vì không có quy trình nào đủ mạnh để ngăn những sự cố tương tự xảy ra. Tôi buồn vì họ đã không gọi xe cứu thương.”

Cô Lisa đã đưa ngay bé Violet tới Bệnh viện Gold Coast University, nơi cô bé được chẩn đoán bị mất nước nghiêm trọng.

Người mẹ 3 con đã buộc phải cho cô bé nghỉ học nhà trẻ và sẽ phải nghỉ việc để ở nhà chăm sóc cho con mình.

Cô Lisa nói: “Tôi không thể đặt niềm tin vào trung tâm giữ trẻ nào nữa.”

Vụ việc đã được báo cáo với cảnh sát để tiến hành điều tra.

“Tôi muốn thấy cô ta bị buộc tội, con gái tôi có thể đã chết… dù đó có là một lỗi chủ quan nhưng cô ta cũng cần nhận ra hậu quả của hành động này,” cô Lisa nói.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.