RSS

Bắt giữ người phụ nữ có liên quan tới cái c.hết hàng chục trẻ nhỏ

17:00 05/07/2018

Một người phụ nữ ở Anh đã bị bắt giữ do có liên quan tới cái c.hết của hàng chục trẻ nhỏ tại Bệnh viện Countess of Chester ở Anh

Người này từng giữ vai trò như 1 điều dưỡng ở Anh.

Vụ bắt giữ là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra về cái chết của 17 em bé và 15 trường hợp bất ngờ tử vong tại Bệnh viện Countess of Chester ở Chester, phía nam Liverpool. Cuộc điều tra kéo dài từ tháng 3 năm 2015 đến tháng 7 năm 2016.

Thanh tra thám tử Paul Hughes cho biết người phụ nữ đã bị bắt vào thứ Ba (giờ địa phương) và vẫn bị giam giữ.

Kết quả hình ảnh cho Woman arrested on suspicion of murdering eight babies at Countess of Chester Hospital in UK

"Đây là một cuộc điều tra rất phức tạp và rất nhạy cảm. Chúng tôi cần đảm bảo phải thực hiện mọi thứ có thể để cố gắng thiết lập chi tiết, nhằm lý giải nguyên nhân về những cái chết bất thường của các em nhỏ", Thanh tra thám tử Hughes nói.

"Cha mẹ của tất cả các em bé đang tiếp tục được cập nhật đầy đủ thông tin và đang được hỗ trợ trong suốt quá trình của các nhân viên điều tra.”

Cuộc điều tra, được gọi là Chiến dịch Hummingbird, đã được đưa ra vào tháng 5 năm 2017 và ban đầu tập trung vào cái chết của 15 em bé từ tháng 6 năm 2015 đến tháng 6 năm 2016.

Vào tháng 7 năm 2016, Countess of Chester Hospital đã thông báo sẽ thay đổi cách sắp xếp nhập viện cho đơn vị sơ sinh của mình để tập trung vào những trẻ có nguy cơ thấp được sinh ra sau 32 tuần.

Một đánh giá lâm sàng độc lập về dịch vụ sơ sinh của bệnh viện vào cuối năm 2016 cho thấy không có nguyên nhân hoặc yếu tố nào để giải thích cái chết bất thường của vài em bé.

Trong một tuyên bố được công bố hôm thứ ba, giám đốc y khoa Harvey cho biết bệnh viện đang tiếp tục hỗ trợ cảnh sát với cuộc điều tra.

"Chúng tôi cần làm mọi thứ có thể để hiểu những gì đã xảy ra ở đây và nhận được câu trả lời mà chúng tôi và gia đình nạn nhân mong muốn", ông Harvey nói.

 Ngọc Ánh - Tin nước Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.