RSS

New Castle: N.ghi p.hạm b.ắt c.óc, h.iếp d.âm cô bé 11 tuổi từng suýt đưa bạn gái người Malaysia sang Úc

12:01 22/06/2018

Một người đàn ông bị cáo buộc b.ắt c.óc và c.ưỡng h.iếp một cô bé 11 tuổi trong năm giờ, đã từng hứa sẽ mang một người phụ nữ Malaysia đến Úc.

 

Brett David Hill, 47 tuổi, đã tuyên bố rằng anh ta sẽ mua vé máy bay cho người yêu của mình đến Sydney và hứa hẹn tương lai của hai người. Nhưng mối quan hệ của họ đã đổ vỡ trước khi họ gặp nhau.

Brett David Hill, 47 tuổi, bị cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp một cô bé 11 tuổi
Bạn gái người Malaysia của Hill

Người phụ nữ tiết lộ với tờ Daily Mail Australia rằng cô đã choáng váng khi nghe cảnh sát tuyên bố rằng người đàn ông kia đã bắt cóc uy hiếp một nữ sinh bằng dao và cưỡng hiếp cô. Cô nói "Bạn bè của anh ấy nói với tôi chuyện này và tôi đã bị sốc."

Người đàn ông sống ở New South Wales này và người yêu Malaysia của ông bắt đầu nói chuyện với nhau trên Facebook trong năm nay. Tin nhắn được cung cấp cho tờ Daily Mail Australia cho thấy sự rằng mối quan hệ tình cảm giữa hai người bắt đầu vào đầu tháng Ba, hưng mối quan hệ đã tan vỡ trước khi cuộc hẹn gặp mặt giữa hai người diễn ra.

Hill đã nói rằng anh ta sẽ gặp người yêu của mình sau khi dành tiền mua ô tô và tìm nhà. Nhưng vào giữa tháng 5, anh ta tuyên bố muốn chấm dứt mối quan hệ trước sự kinh ngạc của người phụ nữ. Cô gái trẻ đã từng có kế hoạch ở lại Úc trong ba tháng nhưng cặp đôi không bao giờ gặp mặt trực tiếp.

Hiện trường nơi nạn nhân bị Hill bắt cóc.

Hill bị buộc tội bắt cóc, 6 tội tấn công tình dục và bốn tội dâm ô nghiêm trọng.Sĩ quan Brett Greentree từ Sở Cảnh sát New Castles cho biết vụ việc này khiến cho người dân đị phương cảm thấy vô cùng sợ hãi. Hill đã không nộp đơn xin tại ngoại và việc bảo lãnh chính thức bị từ chối hôm thứ Tư. Phiên toà xử Hill sẽ diễn ra vào tháng Tám.

Mai Dung - Tin Tức Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.