RSS

Một bé trai 5 tuổi bị đ.âm c.hết tại Sydney

21:30 08/06/2018

Sáng nay, thứ Sáu 8/6, một bé trai 5 tuổi đã qua đ.ời trong bệnh viện sau khi bị h.ành h.ung tại chính nhà của mình ở Carlingford, thuộc Tây Bắc Sydney.

Theo thông tin cảnh sát cho biết, một bé trai 5 tuổi đã qua đời do bị đâm rất nhiều lần trong một vụ 'bạo lực khủng khiếp' xảy ra tại nhà của cậu bé vào sáng nay.

Sau khi vụ hành hung xảy ra, bà ngoại của bé trai đã cố gắng đưa cháu chạy thoát khỏi nhà. Họ đã chạy ra con đường lớn gần nhà và kêu cứu. Cảnh sát và đội cứu hộ đã có mặt ngay lập tức để sơ cứu và đưa cháu bé vào bệnh viện dành cho trẻ em tại Westmead trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên cậu bé đã qua đời khoảng 1 giờ sau đó. 

"Mức độ của vụ bạo hành này là quá kinh khủng," Rob Critchlow, Giám đốc cảnh sát NSW đã nói với các phóng viên có mặt tại hiện trường vụ án ở khu vực Tây Bắc Sydney.

Bà ngoại của cháu bé, tầm độ tuổi ngoài 60 đang được đội cứu thương NSW chăm sóc tại nhà thờ gần hiện trường sau cú sốc quá kinh hoàng. Cảnh sát đã cho phong tỏa con đường ở khu vực hiện trường. 

"Bà đã có một hành động rất dũng cảm khi tìm mọi cách để có thể đưa cháu bé ra khỏi nơi nguy hiểm và gọi cứu hộ," ông Supt Critchlow chia sẻ. 

Được biết mẹ của đứa trẻ đã không có mặt tại nhà khi vụ án xảy ra, và đang được chăm sóc bởi các bác sĩ ngay tại bệnh viện nơi con trai cô qua đời. 

Police at scene of Carlingford stabbing

Một người đàn ông 36 tuổi, được biết là có liên can đến vụ hành hung bé trai này, đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cũng cho biết họ đã thu được hung khí được dùng để hành hung cậu bé. 

Cảnh sát đã cho dựng lại hiện trường tại căn hộ trên đường Paul Place và con đường Moseley gần đó.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Theo: SBS

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.