RSS

Bé trai NSW bị cha dượng g.i.a.m cầm "như động vật" trong trang trại c.ầ.n s.a

05:00 12/05/2018

Một cậu bé 8 tuổi, bị cha dượng nhốt trong thùng kim loại ở trang c.ầ.n s.a ở khu vực hẻo lánh, đã bị đ.á.n.h đ.ậ.p và bỏ đói. Cậu bé nghĩ mình "sẽ bị nhốt ở đó mãi mãi".

Cậu bé bị vị hôn phu của mẹ nhốt trong chiếc thùng kim loại, rồi bị đ.á.n.h đ.ậ.p và bỏ đói. Bé cảm thấy mình "như một con vật" và nghĩ rằng mình "sẽ bị nhốt ở đây mãi mãi".

Bị nhốt trong chiếc container chở hàng ở một trang trại c.ầ.n s.a tại Elands, khu duyên hải phía bắc NSW, cậu bé may mắn được cảnh sát tìm thấy vào cuối năm 2015.

Sự chấn thương lâu dài của cậu bé đã được tiết lộ trong một tuyên bố của tòa án khi kết án người cha dượng kia. Đã có lúc cậu bé nghĩ đến cái c.h.ế.t, Fairfax News đưa tin.

Vào ngày 18/12/2015, khi cảnh sát tới căn nhà tại Elands, một cộng đồng nhỏ ở khu vực đồi núi phía tây bắc Taree để điều tra.

Khi cảnh sát mở lối vào một container vận chuyển bằng kim loại màu xanh, họ tìm thấy một cậu bé 8 tuổi, gầy gò, bẩn thỉu nằm trên tấm nệm cáu bẩn trong chiếc hộp không không khí .

Cậu bé có một chiếc chăn nhưng không có đồ ăn, nước thì bị hạn chế, trên sàn thì rải rác bột kiến.

Cậu bé bị lở loét đến chảy nước và có những vết bẩn cáu ké quanh mắt cá chân.

Ngoài ra, em còn bị bầm tím, trầy xước, đóng vảy, có những vết chai, răng cửa bị gãy, bị một vết bỏng nhỏ trên tay. Cậu bé còn bị thiếu mất xương, teo cơ.

Cậu bé bị nhốt trong đó nhiều ngày và không được phép ra ngoài hay sử dụng toilet.

Bé trai này đã bị đ.á.n.h đ.ậ.p vì tiểu hoặc đi vệ sinh ở trong góc chiếc hộp thiếc.

Kẻ bắt giam sau đó nói với cảnh sát rằng cậu bé bị nhốt trong container như một sự trừng phạt vì có "hành động không thích hợp".

Mẹ cậu bé đã sống tại nông trại này cùng vị hôn phu và những đứa con khác của bà (một bé 10 tuổi, 3 tuổi và 18 tháng).

Đôi lúc cậu bé được mẹ và các anh chị em tìm đến thăm, đưa đưa ra khỏi "nhà giam" bằng kim loại này.

Trong một hầm ngầm, cảnh sát tìm thấy những vật dụng chuẩn bị để trồng c.ầ.n s.a thủy tinh, bao gồm quạt, đèn, điện và nước nuôi dưỡng 225 cây c.ầ.n s.a.

Họ cũng tìm thấy một khẩu súng bị cưa đuôi, bình xịt hơi cay, dao, kiếm và côn nhị khúc.

Vị hôn phu của bà mẹ sau đó đã thừa nhận thường xuyên sử dụng ma túy đá và giam giữ cậu bé trong nhiều ngày tại thời điểm đó.

Khi cậu bé được đưa ra ngoài để làm việc vặt, cậu sẽ bị phạt thêm bằng cách vác gạch nếu không hoàn thành chúng.

Cậu bé đã bị bắt nghỉ học khoảng 2 tháng trước đó, vào tháng 10.

Sau đó một tháng, cảnh sát đã được gọi tới ngôi nhà này để điều tra những nghi ngờ về phúc lợi của cậu bé.

Sau chuyến đó, người đàn ông và người giám sát ngôi nhà, đã nhốt cậu bé vào container.

Mẹ cậu bé, mặc dù đã nói với cảnh sát rằng mình phản đối việc con trai bị giam, nhưng đã bị kết án vì bắt giam người bất hợp pháp, không cung cấp cho con trai và trồng c.ầ.n s.a.

Người giám sát ngôi nhà nhận án tù hơn 6 năm với mức án tối thiểu 4 năm và 5 tháng vì tội trồng c.ầ.n s.a, giam người bất hợp pháp, tấn công gây hại cho cơ thể và phạm tội vũ khí.

Chú cậu bé nhận mức án tối thiểu dưới 2 năm, một người phụ nữ lãnh án 17 tháng vì trồng c.ầ.n s.a và các tội liên quan tới vũ khí. Bà này hiện sắp được ra tù.

Vị hôn phu của người mẹ đã nhận tội trồng c.ầ.n s.a, ngược đãi trẻ em, bắt giam người trái phép, tước đoạt sự chăm sóc cần thiết và hành hung.

Ông này đã lãnh án tối đa 6 năm rưỡi.

Một tháng sau khi được giải cứu, cậu bé đã tăng thêm 4kg nhưng những tổn thương về tâm lý thì vẫn còn dai dẳng.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.