RSS

Bé trai 7 tuổi ở Úc viết thư tuyệt mệnh cho cô giáo vì bị b.ắt nạt

07:00 15/02/2019

Bị b.ắt nạt, một cậu bé người Úc đã viết thư cho giáo viên nói rằng cậu muốn được c.hết

Khi cậu bé Jack Wilkinson không thể chịu được những sự bắt nạt của các bạn, cậu bé đã viết cho giáo viên Lớp 2 của mình và để nó trên bàn của cô: "Chúa ơi, xin hãy mang con đi"

Cậu bé Jack Wilkinson từng gửi một lá thư cho cô giáo nói rằng cậu muốn chết

Chỉ vài tuần trước đó, cậu đã bị một bạn cùng lớp đánh trong giờ ra chơi. Mẹ của Jack, cô Kristy Sturgess cho biết Jack được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu từ nhỏ và bị tổn thương bởi những lời chế nhạo đang diễn ra.

Cậu bé đã từng bị đấm vào mặt, đỉnh điểm là cuộc đánh lộn kéo dài 10 phút trong sân chơi.

Cô Sturgess cho biết Jack lúc đó mới 7 tuổi và hoàn toàn tuyệt vọng. Trong vài tháng sau đó, cô Sturgess đã làm việc không mệt mỏi để giúp con trai lấy lại sự tự tin của mình.

Gia đình đã tìm kiếm sự hỗ trợ từ các bác sĩ và chương trình bên ngoài, bao gồm trị liệu bằng nghệ thuật, để chữa lãnh tổn thương cậu bé từng chịu. Jack luôn thích vẽ và điều đó giúp cậu xua đi những cảm xúc buồn bã.

Những hình vẽ của Jack
Cô Sturgess đã in một số tác phẩm của Jack lên áo phông và bán trực tuyến để giúp quyên góp cho Kid’s Helpline

Cô Sturgess, người sở hữu một doanh nghiệp sản xuất quần áo, đã quyết định in một số tác phẩm của Jack lên áo phông và bán chúng trực tuyến để giúp quyên góp tiền cho Kid’s Helpline – tổ chức hỗ trợ trẻ em và tư vấn qua điện thoại hoặc trực tuyến 24 giờ mỗi ngày.

Cô nói rằng không phải ai cũng có sự hỗ trợ như Jack đã có, và một số trẻ em cần một nơi chúng có thể ẩn danh và nhận được sự giúp đỡ.

“Chúng ta cần hiểu rằng các căn bệnh tâm lý không phải là một chủ đề cấm kỵ. Việc mắc bệnh là một điều bình thường và sẽ luôn có những người sẵn sang lắng nghe bạn chia sẻ.”

Jack chụp ảnh cùng anh em của cậu

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.