RSS

Bệnh viện tại Melbourne đứng trước nguy cơ trở thành ổ dịch

16:00 14/07/2020

Tám nhân viên y tế tại một bệnh viện ở Melbourne đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, làm dấy lên lo ngại về sự bùng phát mới.

Bệnh viện tại Melbourne đứng trước nguy cơ trở thành ổ dịch

Bệnh viện Alfred Health xác nhận vào Chủ nhật rằng năm trong số các trường hợp nhiễm mới tại bệnh viện không có khả năng bị lây nhiễm từ cộng đồng.

Trong khi đó, ba nhân viên y tế còn lại được phát hiện qua việc truy tìm trường hợp tiếp xúc gần và đã được yêu cầu tự cách ly.

Giáo sư điều hành Alfred Health, Andrew Way, cho biết bệnh viện đang thực hiện ‘mọi biện pháp’ để giữ an toàn cho nhân viên và ông tin tưởng vào sự nghiêm ngặt của quy trình khử trùng tại bệnh viện.

Biện pháp mới

Tuần này, các nhân viên bệnh viện bắt đầu yêu cầu tất cả khách tới thăm và nhân viên trong các khu vực lâm sàng phải đeo khẩu trang y tế và tăng tần suất làm vệ sinh trong phòng bệnh truyền nhiễm, nơi điều trị bệnh nhân COVID-19.

Họ cũng đã sắp xếp các nhân viên giữ cửa ở lối vào các phòng để đảm bảo vị trí và lịch trình di chuyển của tất cả nhân viên đều được ghi lại. Khách của bệnh viện sẽ không được phép vào các khu vực có nguy cơ cao.

Các biện pháp này được đặt ra sau khi ba bệnh nhân ung thư qua đời vào tháng 3 bị nhiễm COVID-19 tại bệnh viện.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/benh-vien-tai-melbourne-dung-truoc-nguy-co-tro-thanh-o-dich-a37197.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.