RSS

Siêu thị ở Melbourne đóng cửa do năm nhân viên dương tính với COVID-19

11:00 13/07/2020

Nhân viên thứ năm tại một siêu thị ở phía tây bắc Melbourne đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Siêu thị LaManna tại Essendon Field đã đóng cửa vào thứ Sáu cho đến ít nhất 15 tháng 7 sau khi bốn nhân viên nhận kết quả xét nghiệm dương tính.

“Chúng tôi đã liên lạc với Bộ Y tế và đang làm theo các chỉ dẫn và lời khuyên mà họ cung cấp”, siêu thị cho biết trong một tuyên bố.

Giám đốc điều hành Patrick LaManna đã xác nhận kết quả xét nghiệm dương tính thứ năm vào thứ Bảy và cho biết công ty sẽ “tiếp tục cung cấp cho họ và tất cả nhân viên còn lại của chúng tôi bất cứ sự hỗ trợ nào họ cần có”.

Kể từ khi đóng cửa, siêu thị đã tự khử trụng và cho những nhân viên có tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh tự cách ly.

Trong thông báo vào Thứ Sáu, siêu thị đã thúc giục bất kỳ khách hàng nào đã mua sắm tại siêu thị vào ngày 5 tháng 7 và cảm thấy không khỏe cần phải tự đi xét nghiệm.

Patrick LaManna làm rõ rằng ngày 5 tháng 7 là ngày cuối cùng mà bất kỳ ai trong số bốn nhân viên bị nhiễm bệnh có mặt tại siêu thị.

“Nhân viên dương tính thứ năm của chúng tôi làm việc ở văn phòng hỗ trợ, không có nhiệm vụ tiếp khách và làm việc lần cuối cùng vào thứ ba ngày 7 tháng 7.”

Ông cho biết siêu thị đã đáp ứng đầy đủ mọi chỉ thị của Bộ Y tế để giải quyết vấn đề này.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.