RSS

Bị mỉa mai cân nặng, ông Trump nói Chủ tịch Hạ viện Mỹ có 'vấn đề thần kinh'

20:02 20/05/2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 19/5 đã có những lời chỉ trích nặng nề đối với Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, cho rằng bà này có “vấn đề về thần kinh” sau khi bà Pelosi nói mỉa về cân nặng của ông.

"Pelosi là một người phụ nữ bệnh tật. Bà ta có rất nhiều vấn đề, nhiều vấn đề về thần kinh", ông Trump phát biểu với phóng viên tại Capitol Hill sau khi tham dự bữa trưa với các nghị sĩ Cộng hòa tại Thượng viện.

Bị mỉa mai cân nặng, ông Trump nói Chủ tịch Hạ viện Mỹ có

Ông Trump và bà Pelosi có quan hệ không mấy tốt đẹp. Ảnh minh họa Getty Images.

Ông Trump cũng đã đưa ra nhận định về việc Bộ Tư pháp Mỹ bãi bỏ truy tố cựu cố vấn an ninh quốc gia Mike Flynn. Tổng thống Mỹ cho rằng đây là một thành tựu mà ông có thể hoàn thành bất chấp "cuộc săn phù thủy trái phép", một cuộc điều tra nhằm vào cáo buộc chiến dịch của ông có thông đồng với Nga.

Trước đó, ông Trump đã từ chối đáp trả trực tiếp việc bà Pelosi trong một cuộc phỏng vấn với CNN rằng ông Trump không nên dùng hydroxychloroquine, một loại thuốc được sử dụng trong phòng và điều trị sốt rét, để phòng COVID-19 bởi ông bị "béo phì". "Tôi không thích đáp lại bà ta. Tôi nghĩ bà ta đang tốn thời gian", ông Trump cho biết.

Tổng thống Mỹ và Chủ tịch Hạ viện có mối quan hệ không mấy tốt đẹp và cũng thường có những hành động và lời nói không hay dành cho nhau. Bà Pelosi từng nhiều lần khẳng định công khai rằng bà "cầu nguyện" cho Tổng thống Mỹ.

Trong khi ông Trump từng tá hỏa vì đảng Dân chủ tại Hạ viện nỗ lực luận tội ông hồi năm ngoái với cáo buộc ông gây áp lực với Ukraine để điều tra ứng viên tổng thống Joe Biden.

Link nguồn: https://soha.vn/bi-mia-mai-can-nang-ong-trump-noi-chu-tich-ha-vien-my-co-van-de-than-kinh-20200520144152994.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.