RSS

Bố ‘quai nón’ hôm nay bỗng cạo râu, phản ứng của con gái khiến cộng đồng mạng ‘tan chảy’

09:30 28/06/2018

Khuôn mặt là thứ giúp các em bé nhận ra bố của mình. Nhưng cô bé này thì khác. Sau khi bố cạo râu, cô bé đã vô cùng bối rối và khóc lên vì bố mình đã như là ‘bố của người ta’ mất rồi!

Bé Anistyn Claire, 7 tháng tuổi đang chơi trốn tìm với bố mình. Mặc dù bố để râu rất dài, cô bé vẫn cười vui sướng mỗi lần bố ló ra từ sau chiếc chăn.

Sau khi bố cạo râu và làm điều tương tự, Anistyn lại không có phản ứng như mọi khi. Cô bé nhìn bố bối rối và nghĩ rằng đây không phải bố của mình.

Cô bé òa khóc, nhưng may mà ông bố đã kịp thời dỗ cô bé. Ông bố này giải thích rằng anh đã cạo râu để tham dự buổi phỏng vấn xin việc làm.

Anh nói: “Khi cuộc khủng hoảng dầu hỏa diễn ra, tôi bị sa thải và đã nuôi râu từ lúc đó.”

“Tháng 7, tôi quyết định cạo râu vì 3 lí do: tôi sẽ tham gia một cuộc phỏng vấn; vợ tôi nhắc khéo rằng cô ấy thích tôi để râu ngắn hơn; và bé Ani Claire thường hay kéo râu của tôi.”

Sau khi đăng tải, video này đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Vì vậy mà các ông bố có con nhỏ hãy cân nhắc xem có nên để râu không nhé!

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.