RSS

Bộ trưởng giao thông kêu gọi thiếu niên chấm dứt trò nhảy tàu mạo hiểm

17:30 16/08/2018

Bộ trưởng giao thông đã lên tiếng cảnh báo các thanh niên nên chấm dứt ngay thử thách nhảy tàu mạo hiểm.

Đoạn phim CCTV do Sydney Trains phát hành cho thấy thanh thiếu niên đang tham gia một thử thách khi nhảy từ tàu này qua tàu khác.

Bộ trưởng Bộ Giao thông và Cơ sở hạ tầng NSW Andrew Constance đã đưa ra lời cảnh báo, yêu cầu giới trẻ nên chấm dứt ngay hành vi “ngông cuồng và ngu xuẩn” này.

CCTV footage released by Sydney Trains shows teens jumping on the back of trains as they move away from platforms

"Những gì chúng ta đang thấy từ một số kẻ ngốc ngang nhiên đùa giỡn trên các đoàn tàu là không thể chấp nhận được", ông Constance nói với giới truyền thông hôm thứ Ba.

NSW Minister for Transport and Infrastructure Andrew Constance has pleaded with kids to stop this 'reckless, stupid behaviour'

“Trong 12 tháng qua chúng tôi đã thấy chứng kiến các vụ nhảy tàu tăng từ 45 lên trên 110. Hành vi liều lĩnh, ngu xuẩn này đang gây nguy hiểm cho cuộc sống của người khác và nó cần phải dừng lại”, Bộ trưởng giao thông cho biết.

Mr Constance slammed their careless behaviour and told them to think about the devastating affects their actions may have on train drivers and commuters 

“Cơ thể con người không thể thách thức với chiếc tàu 400 tấn, những đứa trẻ này nghĩ rằng chúng là bất khả chiến bại, nhưng sự thật không phải như vậy. Hãy suy nghĩ về những người lái xe lửa ... điều này sẽ khiến họ hoảng sợ.”

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.