RSS

Bộ Y tế Victoria gửi nhầm tin nhắn cho phép người đang cách ly ra ngoài

14:00 13/07/2020

Một tin nhắn văn bản đã bị gửi nhầm từ chính quyền đến một số người dân Victoria đang cách ly. Nội dung tin nhắn cho phép người dân được ra ngoài.

Vào Chủ nhật, nhiều người đã nhận được tin nhắn văn bản từ Bộ Y tế, nói rằng họ không còn cần phải cách ly vì COVID-19, ngay cả khi chưa hết 14 ngày.

Bộ Y tế Victoria gửi nhầm tin nhắn cho phép người đang cách ly ra ngoài

Phát ngôn viên của Bộ Y tế cho biết các tin nhắn văn bản là ‘lỗi nhập dữ liệu vô ý’ và đã xin lỗi vì bất kỳ gây ra sự nhầm lẫn.

“Các bộ phận đang gửi nhiều tin nhắn tự động vào các thời điểm khác nhau trong ngày cho hàng ngàn người, và mỗi người đều đang ở giai đoạn cách ly khác nhau”, theo tuyên bố từ Bộ.

“Bất cứ ai lo lắng đến việc nhận các tin nhắn không phù hợp nên gọi cho đường dây trợ giúp theo số 1800 675 398.”

Vào Chủ nhật, Bộ Y tế đã thông báo trên Twitter rằng nhu cầu trên đường dây nóng COVID-19 đang tăng cao cùng với thời gian chờ đợi kéo dài.

Tiểu bang đã ghi nhận 273 trường hợp nhiễm mới và một ca tử vong khác vào Chủ nhật.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/bo-y-te-victoria-gui-nham-tin-nhan-cho-phep-nguoi-dang-cach-ly-ra-ngoai-a37212.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.