RSS

"Lao vào" kẻ "bắt nạt" con gái riêng, cha dượng hành động anh hùng hay chỉ là "kẻ côn đồ"?

18:00 27/04/2018

Một người đàn ông đã cố bóp cổ kẻ bắt nạt con gái riêng 15 tuổi của mình tiết lộ rằng những lời chế nhạo đã khiến ông mất kiểm soát.

Một người đàn ông đã cố bóp cổ kẻ bắt nạt con gái riêng 15 tuổi của mình tiết lộ rằng những lời chế nhạo đã khiến ông mất kiểm soát.

Bị cáo Mark Bladen, 53 tuổi, cho biết khi công định nói chuyện với kẻ bắt nạt thì hắn cười nhạo vào mặt khiến ông sôi máu lên.

Con gái riêng của bị cáo khai rằng nam thanh niên kia không ngừng bắt nạt cô bằng cách gọi cô bằng những cái tên kì quặc và đưa cho cô những món quà xúc phạm.

Cô nói với phóng viên Liz Hayes: “Hắn ta gọi cháu với những cái tên như khỉ đột và King Kong, hắn ta sẽ mua kem cạo râu cho cháu vào dịp Giáng sinh để cháu cạo râu”.

Bị cáo Bladen giải thích rằng ông chỉ định nói chuyện với cậu bé kia ngày hôm đó nhưng cuối cùng lại ra tay hành hung.

Bị cáo nói: “Nó cười nhạo tôi!” - ám chỉ khoảnh khắc khiến ông mất kiểm soát và nổi cơn thịnh nộ dữ dội.

Đoạn phim đầy ớn lạnh cho thấy hình ảnh một người đàn ông trưởng thành lao vào cậu bé lúc đó đang ngồi trên một chiếc ghế dài. Khi ấy, một người bạn của nam thanh niên kia đã hét lên “Tránh xa ông ta ra!”

Bạn bè của bị cáo đã khen ngợi ông vì đã bênh vực “công chúa” của mình và một người đã nói rằng anh hy vọng ông Bladen sẽ làm lại điều này một lần nữa.

Một thành viên của Câu lạc bộ Dermside Darts nói và nhận được sự đồng ý của những người khác: “Anh ấy phải đứng lên bênh vực gia đình mình. Thành thật mà nói, tôi hy vọng anh ấy sẽ làm điều đó thêm một lần nữa”.

Mẹ của cô bé bị bắt nạt đã lên tiếng bảo vệ bị cáo: “Anh ấy đã làm những gì những người làm cha mẹ sẽ làm”.

Bị cáo Bladen đã nhận tội trong vụ tấn công gây tổn thương cơ thể và bị tuyên án vào ngày 20 tháng 3: ông phải trả 1000 đô la mà không bị kết tội và phải bồi thường 500 đô.

Nạn nhân trong vụ tấn công bị bầm tím ở cổ họng và gãi vào chân tay anh trong trận chiến, và cuối cùng anh bị chia tay bởi bạn bè.

Bị cáo Bladen nói với cảnh sát rằng ông ghê sợ hành vi của chính mình và đã xin lỗi nạn nhân bên ngoài tòa án.

Ông nói: “Tôi rất xin lỗi vì những gì mình đã làm, tôi thật sự hối hận và xấu hổ. Làm ơn đừng làm như tôi, tôi chỉ mất kiểm soát thôi. Đây chắc chắn không phải là cách hay để xử lý mọi chuyện”.

Theo: tintucnuocuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.