RSS

Brisbane: Telstra ngừng dịch vụ di động tại một số nơi trong vòng 10 ngày

17:45 29/01/2018

Khách hàng của Telstra ở 3 vùng ngoại ô phía bắc của Brisbane sẽ không thể sử dụng điện thoại, thậm chí là gọi tới số 000 cũng sẽ không được, trong thời gian 10 ngày.

Người dân ở Gaythorne, Mitchelton và Everton Park đã được nhận thông báo cho biết rằng họ có thể bị mất dịch vụ từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối vào các ngày trong tuần, vì Telstra sẽ tắt các trạm di động trong khu vực.

Sự gián đoạn này là do việc xây dựng tại Trung tâm mua sắm Brookside ở Mitchelton, đòi hỏi Telstra phải đóng cửa một số phần của "cơ sở hạ tầng di động" trên mái nhà của trung tâm mua sắm để công việc xây dựng được tiến hành.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không thể gọi hay nhận cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn văn bản trên điện thoại di động.

Tổng giám đốc khu vực của Telstra, bà May Boisen, cho biết việc ngừng hoạt động này cũng có thể ảnh hưởng đến những khách hàng muốn liên lạc với các dịch vụ khẩn cấp.

Bà Boisen cho biết: "Khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc sử dụng điện thoại di động để gọi cho số 000 tại các khu vực bị ảnh hưởng, bởi các thiết bị của khách hàng sẽ không thể truy cập mạng di động của các nhà khai thác khác cho cuộc gọi tới số 000.”

Dịch vụ sẽ bị gián đoạn từ ngày mai tới ngày 9/2 tại Gaythorne, từ ngày 12/2 tới 22/2 ở Mitchelton và từ ngày 23/2 tới 7/3 tại Everton Park.

Telstra sẽ triển khai một trạm di động tạm thời tại Mitchelton và cung cấp các cuộc gọi miễn phí và Wi-Fi tại các bốt điện thoại công cộng ở những khu vực đó để giảm thiểu tác động của việc này.

Bà Boisen nói thêm: "Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện mà sự gián đoạn này gây ra cho khách hàng, và cũng muốn thông báo cho khách hàng rằng sự gián đoạn là do bên thứ ba.”

Trong một tuyên bố được đăng tải trên trang web của mình, Telstra đã khuyên khách hàng bị ảnh hưởng kích hoạt Wi-Fi Calling trên điện thoại và tới cửa hàng Telstra tại địa phương để được hỗ trợ thêm.

Thông báo tới khách hàng cho biết rằng Telstra đã "nghiên cứu tất cả các khả năng để giảm thiểu ảnh hưởng đến khách hàng".

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.