RSS

Brisbane: Thò tay vào túi lấy đồ ăn, bé gái hoảng hồn khi thấy rắn độc trườn qua

06:00 15/02/2018

Một bé gái tại Ipswich đã vô cùng sốc khi cho tay vào chiếc túi của mình để lấy đồ ăn nhẹ, nhưng thay vào đó lại “nhận được” một con rắn đen bụng đỏ.

Điều đáng sợ là nữ sinh của Trường Augusta State ở Augustine Heights ở phía tây nam Brisbane này chỉ nhận ra con rắn độc đang ở trong đó khi nó trườn qua tay cô bé.

Một nhân viên của trường đã nhanh chóng can thiệp vào bằng cách kéo khóa kéo lại để nhốt con rắn bên trong và chờ nhân viên bắt rắn tới loại bỏ nó.

Khi nhân viên bắt rắn Lana Field có mặt tại trường, cô đã phát hiện thấy con rắn đen bụng đỏ chưa trưởng thành dài 2 feet đang cuộn lại bên trong.

Cô Field nói rằng những con rắn đen bụng đỏ thường thì rất nhút nhát, vì vậy có thể nó đã tìm nơi nào đó để ẩn náu, và đó chính là chiếc túi của bé gái này.

Cô Fields nói: "Nó đã hoàn toàn có cơ hội để cắn đứa bé này, bởi vì cô bé đã đặt tay vào trong đó trong một khoảng không tối tăm, nhưng nó lại thích việc ẩn náu hơn.”

"Chưa từng có ai tử vong vì vết cắn của rắn đen bụng đỏ cả."

Cô Field, tới từ Snake Catcher Brisbane, Ipswich, Logan & Gold Coast, cho biết rằng tại Ipswich, những cuộc gọi yêu cầu nhân viên bắt rắn đến xử lý loài rắn này là vô cùng phổ biến.”

"Đặc biệt ở những nơi có tường chắn bằng đá và bất cứ khu vực nào ở gần nơi có nước."

Ngôi trường này lại đáp ứng cả hai tiêu chí trên.

Ngôi trường đã gửi email để thông báo cho các bậc phụ huynh về việc có rắn trong sân trường để đề phòng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.