RSS

Brisbane: Trộm đột nhập vào phòng ngủ, dùng dao đe dọa một bé gái

17:00 17/06/2019

Một bé gái tuổi vị thành niên đã có một cuộc “đụng độ” kinh hoàng với hai gã đàn ông đột nhập vào phòng ngủ và uy hiếp bé bằng dao.

Theo cảnh sát Queensland, bé gái 15 tuổi đang ở trong một ngôi nhà trên phố Chateau Street, Calamvale, nam Brisbane khoảng 1h45 chiều thứ Hai.

Ngay khi vừa cố gọi đến 000, hai gã đàn ông – được cho là trộm – đã xông vào phòng bé gái, giật lấy điện thoại của bé, lục tung ngôi nhà và rồi bỏ trốn với một số đồ trang sức.

Cô gái may mắn không bị thương trong vụ trộm kinh hoàng và tìm thấy điện thoại của mình ở một căn phòng khác sau khi bọn trộm bỏ trốn.

Vụ việc được cho là có liên quan đến vụ cướp chiếc hatchback Mazda 3 màu xanh ở phía đông nam Queensland – chiếc xe bị đánh cắp từ một phụ nữ 23 tuổi vào ngày 7/6.

Kẻ cướp nhảy vọt lên xe trên Boundary Road ở Thornlands vào khoảng 4h45 sáng, chỉ một ít lâu sau khi cô gái chủ xe đỗ xe và ra ngoài. Sau đó, chiếc xe dính tới 5 sự cố bao gồm một vụ trộm xăng ở trạm Mount Cotton khoảng 10 phút sau khi vụ cướp diễn ra.

Cảnh sát đã công bố hình ảnh một người đàn ông từ CCTV mà họ tin rằng, gã này có thể là manh mối hỗ trợ điều tra. Ngoài ra, hình ảnh của 2 người đàn ông bị tình nghi cũng đã được công bố.

Một trong hai người đàn ông có tuổi khoảng 30 với mái tóc nâu đen ngắn; một gã khác trông có vẻ từ 25 đến 30 tuổi, có nước da trắng và mái tóc vàng rất ngắn.

terrifying encounter with two men in bedroom during burglary

Cùng ngày hôm đó, chiếc xe bị ăn cắp đã được nhìn thấy tại 4 địa điểm ở khu vực Greenbank và Calamvale trong khoảng thời gian từ 12h30 PM đến 1h45 PM.

Vào lúc 12h30 tối, một ngôi nhà ở phố Boulia tại Greenbank đã bị đột nhập và bị cuỗm đi tài sản bao gồm đồ trang sức.

Vào lúc 1h15 PM, hai tên này được nhìn thấy tiếp cận một nhà ở Calamvale trên Perkins Street nhưng không thành.

Khoảng 5 phút sau đó, hai người đàn ông lại được quan sát thấy có hành động đáng ngờ ngoài một ngôi nhà ở phố Orania, Calamvale.

Và mới đây nhất, hai tên này lại đột nhập vào nhà bé gái 15 tuổi bằng cách phá vỡ khung cửa nhà, dùng dao đe dọa, cuỗm đi một số trang sức và trốn thoát trên chiếc hatchback Mazda 3 màu xanh ăn cắp.

Bất cứ ai có thông tin liên quan đến vị trí hiện tại của chiếc xe này được khuyến khích liên hệ với cảnh sát. Nếu bị nhìn thấy, xin đừng tiếp cận mà hãy gọi ngay cho số điện thoại khẩn cấp 000.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.