RSS

Brisbane: Truy lùng kẻ khả nghi, cảnh sá.t tìm thấy th.i th.ể được cho là của cô gái bị m.ất tích

00:47 29/06/2018

Mới đây, cảnh sá.t đã tìm thấy một th.i th.ể bị biến dạng tại Brisbane, được cho là của một nữ sinh bị m.ất tích từ ngày 15 tháng 6. Kẻ tình nghi đã chạy trốn.

Mới đây, cảnh sát đã tìm thấy một thi thể bị biến dạng tại Brisbane, được cho là của một nữ sinh bị mất tích. Larissa Beiby, 16 tuổi, sống tại Sandgate, Brisbane, đã mất tích từ ngày 15 tháng 6.

Larissa Beiby, 16 tuổi, sống tại Sandgate, Brisbane, đã mất tích từ ngày 15 tháng 6.

Cảnh sát đã công bố một bức ảnh một người đàn ông được cho là một mắt xích trong cuộc điều tra về một thi thể của một thiếu nữ, được tìm thấy phía sau chiếc xe bán tải.

Cảnh sát cho biết kẻ tình nghi Zlatko Sikorsky, 34 tuổi, có mang vũ trang và cảnh báo bất cứ ai phát hiện anh ta phải tránh xa và gọi 000.

Zlatko Sikorsky, 34 tuổi, bị tình nghi có liên quan đến vụ mất tích của Beiby.

Vào khoảng 1.30 giờ tối ngày thứ Tư, cảnh sát đến gặp một người đàn ông ở Buccan ở Logan, phía nam Brisbane để hỏi về cô gái bị mất tích. Người đàn ông sau đó đã chạy thoát qua cửa sau, phóng đi trên một chiếc xe bán tải màu đen với một chiếc thùng được phủ bạt phía sau thùng xe.

Vào khoảng 1.30 giờ tối ngày thứ Tư, cảnh sát đến gặp một người đàn ông ở Buccan ở Logan, phía nam Brisbane để hỏi về cô gái bị mất tích. 
Cảnh sát truy đuổi người đàn ông từ Buccan đến Silky Oak Cres, Stapylton.

Anh ta đến một khu phức hợp có cổng chắn ở ngoại ô Stapylton của Gold Coast. Một cư dân cho biết anh ta chĩa khẩu súng ngắn vào cô, yêu cầu cô cho anh ta vào.

Người phụ nữ nói rằng lúc đó cô thấy một cánh tay người chết trên chiếc thùng màu xanh.

Nhân chứng, người không muốn được nêu tên, cho biết người đàn ông da trắng, với những hình xăm khắp người, chĩa súng vào cô trước khi đưa tiền cô tiền để được vào bên trong.

Nhân chứng hoảng sợ khi thấy cánh tay người chết trong chiếc thùng xanh.

Cô nói rằng chiếc xe đã bị hư hỏng nặng và cô đã rất ngạc nhiên khi người đàn ông có thể lái nó.

"Anh ta rút ra một khẩu súng ngắn và doạ bắn nếu tôi không cho anh ta qua cổng ngay bây giờ. Vì vậy chúng tôi mở cánh cổng và để anh ta vào," người phụ nữ nói tại đồn cảnh sát Logan.

Cảnh sát đã được gọi đến khu phức hợp Stapylton, nơi họ tìm thấy một thi thể bị phân hủy nặng, nhét trong chiếc thùng xanh sau xe bán tải. Kẻ tình nghi được cho là đã chạy thoát trên một chiếc Holden Commodore màu bạc, biển số 966 WKB.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường ở Stapylton, nơi kẻ tình nghi chạy thoát

Trong một cuộc họp báo ngày hôm nay, Cảnh sát Queensland không xác nhận thi thể kia là của Larissa Beilby, nhưng cho biết cô gái có mối quan hệ với người đàn ông bị tình nghi, dù họ chưa rõ mối quan hệ đó là gì.

Cảnh sát tin rằng Sikorsky đang đi một mình đâu đó tại vùng Gold Coast và Logan. Sikorsky là đối tượng nguy hiểm, có nhiều tiền án tiền sự, bao gồm tội cướp của và tống tiền.

Cảnh sát đang điều tra về bí ẩn xung quanh thi thể mới được tìm thấy. Do cái xác bị phân hủy quá nặng nên phía cơ quan điều tra cho biết có thể mất vài ngày để xác nhận danh tính.

Cơ quan điều tra vẫn chưa xác nhận danh tính của thi thể tìm được tại Stapylton
Cô gái bị mất tích đươc xác nhận có mối liên quan đến Sikorsky

Mai Dung - Tin Tức Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.