RSS

Cả sân bay Auckland hỗn loạn, delay chỉ vì một phụ nữ đến trễ

09:00 29/06/2018

Một phụ nữ, người phớt lờ cả lực lượng an ninh do trễ chuyến bay, đã khiến sân bay Auckland rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Sáng nay, hàng trăm hành khách đã được yêu cầu rời khỏi 3 máy bay sau khi các nhân viên tại Auckland Airport biết được vụ vi phạm an ninh nói trên.

Người phụ nữ đã tránh kiểm tra an ninh bằng cách đi qua cửa đến, một phát ngôn viên của sân bay nói với Daily Mail Australia.

Hành khách đã buộc phải rời khỏi 3 máy bay sau khi một phụ nữ phớt lờ lực lượng an ninh do vội chạy vì muộn chuyến bay. Ảnh: Twitter

Tất cả hành khách trên 3 máy bay và những người chờ ở phòng chờ đã được lệnh phải trải qua kiểm tra an ninh một lần nữa khi các nhân viên tìm kiếm người phụ nữ.

Hình ảnh được các hành khách đăng lên cho thấy hàng trăm người xếp hàng qua hành lang quanh có của sân bay.

Theo dự kiến sự chậm trễ này sẽ kéo dài khi quá trình kiểm tra lại tiếp tục diễn ra, người phát ngôn nói.

"An ninh Hàng không đã bắt đầu kiểm tra lại các hành khách nhưng sẽ có những vụ delay chuyến bay. Xin vui lòng kiểm tra hãng hàng không của bạn để xem liệu chuyến bay của bạn có bị ảnh hưởng hay không", Sân bay đã đăng lên mxh.

Cơ quan Hàng không Dân dụng sẽ quyết định xem vị hành khách vi phạm an ninh trên sẽ bị truy tố hay không.

Nguồn: Báo Úc

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.