RSS

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư

10:23 25/06/2020

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Thảo tạm rời xa showbiz Việt. Cô sang Mỹ định cư và lập gia đình với một doanh nhân gốc Hoa.

Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Vợ chồng nữ ca sĩ Búp bê chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2018.

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư 0

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ 

Ít giờ trước, Thanh Thảo hào hứng khoe đã chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cuối cùng thì cũng đến ngày cầm trên tay tấm bằng quốc tịch, sau khi bị dời từ tháng 3 vì covid, rồi tháng 6 vì biểu tình. Một ngày thật đặc biệt đối với mình sau 4 năm định cư tại Mỹ. Một trang mới mở ra cho cuộc đời mình và cho cả gia đình. Mong ước cuối cùng dành cho gia đình đã thành hiện thực. Chỉ tiếc là phải tuyên thệ trên xe chứ không được rơi nước mắt xúc động vì buổi lễ tuyên thệ long trọng như trước đây. Nhưng quả thật cách tuyên thệ này thật đáng nhớ suốt cuộc đời".

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư 4

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư 3

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư 2

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư 1

Sống ở Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn duy trì niềm đam mê ca hát. Cô thường xuyên nhận lời biểu diễn trên các sân khấu hải ngoại. Hiện gia đình Thanh Thảo đang sống hạnh phúc trong tổ ấm của mình tại thành phố Fountain Valley, bang California. Cô cùng chồng đã mua một căn biệt thự nhà vườn rộng rãi để vun đắp tổ ấm nhỏ, cũng như để thỏa mãn sở thích chăm sóc vườn tược của nữ ca sĩ.

Mr Ngao

Link nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-si-thanh-thao-chinh-thuc-co-quoc-tich-my-sau-4-nam-dinh-cu-47893.html

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?