RSS

Cả trăm thành viên băng đảng bikie chuẩn bị tiến vào Melbourne

17:00 05/10/2018

Cảnh sát Victoria đang huy động lực lượng đông đảo chuẩn bị đối phó với băng đảng bikie ngoài vòng pháp luật với số lượng lên đến hơn 100 người đang trên đường tiến vào khu vực Sunshine West cuối tuần này.

Cảnh sát đang chuẩn bị một lực lượng hùng hậu chuẩn bị đối phó với hơn 100 bikie đang tiến vào Melbourne cuối tuần này.

Các nhà chức trách đã thiết lập kế hoạch kiểm tra kỹ lưỡng, nhiều đường sá bị phong tỏa và hàng trăm điểm kiểm tra dọc theo con đường ở Sunshine West.

Cảnh sát cũng sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra hơi thở và ma túy, cảnh khuyển cũng đã được huy động hỗ trợ, các cuộc kiểm tra bằng lái, giấy đăng ký cũng đã sẵn sàng.

Những hình ảnh từ trực thăng của 9News cho thấy có tới hơn 100 bikie đang chạy từ tận Tây Úc đến Melbourne. Đây là các thành viên thuộc băng đảng môtô ngoài vòng pháp luật (OMCG)

The bikies blocked traffic as they arrived at their clubhouse in Sunshine West

Cảnh sát Victoria nói họ đã chuẩn bị để ứng phó kịp thời nếu cần, và cảnh báo cư dân quanh khu vực Sunshine và St Kilda về số lượng môtô sẽ tăng đột biến vào cuối tuần này.

“Cuộc diễn hành môtô này sẽ được cảnh sát theo dõi sát sao để bảo đảm an toàn cho cộng đồng,” Quyền Trưởng chỉ huy cảnh sát David Clayton nói.

Authorities have set up an elaborate checkpoint with roads blocked off and hundreds of witches hats lining the road in Sunshine West

Cảnh sát Victoria cũng cho biết họ muốn làm rõ là họ sẽ không đi kèm hoặc không tham gia vào cuộc diễn hành môtô này.

“Bất cứ ai tham gia vào hoạt động của băng đảng mô tô ngoài vòng pháp luật này nên biết rằng cảnh sát sẽ lưu ý họ.”

Cảnh sát nói họ sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan luật pháp khác để có thông tin của các hoạt động của nhóm OMCG.

“Cộng đồng phải được bảo đảm và yên tâm rằng cảnh sát sẽ tăng cường sự hiện diện và sẵn sàng đối phó để xử lý bất cứ tình hình phạm pháp nào.”

Theo: SBS

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.