RSS

Cabramatta: Ăn phở siêu to, khỏi lo không có quà!

08:00 03/07/2019

Khu ẩm thực này ở Cabramatta đang có chương trình phục vụ tô phở nặng tới 2,8kg cùng nhiều khuyến mãi hot cho thực khách hoàn thành thử thách ăn hết “tô phở khổng lồ”.

District 8, một khu ẩm thực hiện đại 600 chỗ ngồi ở Cabra-Vale Diggers, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một “hành trình vị giác”  xuôi dòng sông Mê Kông ngay trên đất Úc.

Tại đây, một dãy các nhà hàng và quầy ẩm thực chế biến các món ăn với hương vị chuẩn Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Campuchia và Myanmar đang chờ đón bạn. Bạn có thể ghé vào nếm thử món laksa hải sản kiểu Malaysia trứ danh, thưởng thức vài món nướng châu Á, hoặc đắm mình vào …tô phở cỡ đại nặng 2,8 kg có giá 35 đô. Chắc chắn là bạn sẽ cần mặc một chiếc quần co giãn tốt nếu chấp nhận thử thách này!

“Thách thức phở khổng lồ” (Man vs Pho Competition) là chương trình thường niên tại đây. Tô phở được nấu từ 750g bánh phở, 600g thịt bò, 1,050g nước dùng, 360g giá đỗ và 45g húng quế. Bạn có thể mời bạn bè và gia đình ăn chung, nhưng nếu có kĩ năng ăn đồ châu Á thần tốc, bạn sẽ có cơ hội thắng lớn.

Tô phở thách thức thực khách.

Từ 2/7 – 28/8, hãy “đơn thương độc mã” chiến đấu với tô phở khổng lồ này trong vòng 30 phút. Bạn sẽ giành được voucher 50 đô để ăn uống ở District 8 cùng với một chiếc áo phông. Nếu bạn lọt vào top 10 người ăn nhanh nhất, bạn sẽ đủ điều kiện tham gia vòng chung kết vào ngày 5/9 tới.

Giải thưởng là voucher du lịch trị giá 3,000 đô! Bạn nhớ đến đây khi dạ dày còn rỗng nhé bởi tô phở thách thức này bằng 3 tô cỡ bình thường. Nhà vô địch năm ngoái đã “hạ gục” nó trong vòng 5.35 phút!

Nguồn: Vietucnews.net

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.