RSS

Các quy địпɦ COVID-19 mới dễ gây пɦầm lẫп tại Victoria

11:05 19/09/2020

Troпg kɦi các vùпg tɦưa dâп của Victoria đaпg trêп coп đườпg kɦôi pɦục sau tɦời giaп dài bị pɦoпg tỏa vì COVID-19 tuy пɦiêп đã có một số пɦầm lẫп về các quy địпɦ mới.

Trên toàn các vùng thưa dân của Victoria, các quán cà phê, nhà hàng, nhà máy rượu và thẩm mỹ viện đã hoạt động trở lại với giới hạn 20 khách hàng trong nhà và 50 khách hàng bên ngoài.

Trong khi các doanh nghiệp tại vùng thưa dân Victoria được phép mở cửa trở lại, nhưng nhân viên từ Melbourne bị cấm đến làm việc trừ khi điều đó là cần thiết.

Các quy định COVID-19 mới dễ gây nhầm lẫn tại Victoria

“Họ chỉ không hiểu, giống như tôi. Chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi được phép mở cửa, nhưng bạn không được phép đến đó ", một kỹ thuật viên làm đẹp nói với 7NEWS.

Hôm thứ Năm, Thủ hiến bang Victoria, Daniel Andrews, đã giải quyết vấn đề này trong cuộc họp báo, nói rằng “mọi quyền miễn trừ đều có thể làm suy yếu mục tiêu”.

Cũng có sự thất vọng ở Little River, nơi hiện là một thị trấn bị chia cắt với một bên là tàu điện ngầm Melbourne bị khóa và bên kia tự do mở cửa trở lại.

“Nhân viên của tôi sống ở phía bên kia có thể tới làm việc, nhưng tôi không thể đi qua đó,” một người dân địa phương cho biết.

Một người khác nói: "Tất cả chúng ta đều có cùng một mã bưu điện".

Từ 11.59 tối Thứ Tư, các vùng thưa dân của Victoria trở lại cấp độ hạn chế Giai đoạn 2.

Giới hạn tụ tập ngoài trời tăng lên 10 người và một quy định cho các hộ gia đình được giới thiệu, trong đó tối đa năm khách được phép vào nhà từ một hộ gia đình được chỉ định.

Trường học cũng sẽ có một khởi đầu đáng kinh ngạc trong vài tuần đầu tiên của Học kỳ 4.

Tuy nhiên, với việc nới lỏng các hạn chế sẽ dẫn đến một cuộc đàn áp đối với người dân Melbourne đi du lịch đến vùng thưa dân của Victoria vì khu vực này nhiệt tình bảo vệ số lượng COVID-19 thấp của mình.

Thủ hiến Daniel Andrews nói: “Điều đó có nghĩa là bạn sẽ kết thúc với việc thậm chí còn có thể sẽ tồi tệ hơn"

“Tôi rất tiếc phải nói rằng điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều hàng đợi đáng kể, sẽ có vấn đề về đi lại.”

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/cac-quy-dinh-covid-19-moi-de-gay-nham-lan-tai-victoria-a38197.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.